Quen mặt với những bộ phim truyền hình, ít ai biết Mai Phương từng đi hát gây bão cộng đồng mạng

Nữ diễn viên Mai Phương từng có một khoảng thời gian theo đuổi âm nhạc và có bản hit "Tiếng dương cầm trong đêm".

Những ngày qua thông tin diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới nghệ sĩ.

Theo tin tức mới nhất từ gia đình nữ diễn viên, Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 2 và đang trong quá trình điều trị bệnh. Việc gia đình giữ kín thông tin bệnh tật của Mai Phương vì muốn nữ ca sĩ giữ tinh thần lạc quan để điều trị bệnh và chăm sóc con gái.

Quen mặt với những bộ phim truyền hình, ít ai biết Mai Phương từng đi hát gây bão cộng đồng mạng-1

Mai Phương không còn xa lạ với khán giả Việt qua những bộ phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu kịch. Kể từ khi thông tin bệnh tình bị phát tán, công chúng lại càng thêm quan tâm về cuộc sống đời tư cũng như sự nghiệp trước đây của cô.

Quen mặt với những vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Tiếng dương cầm trong đêm nhưng ít ai biết rằng Mai Phương còn có niềm đam mê ca hát.

Cô thử sức với vai trò là một ca sĩ khi cùng Ngô Trác Linh cho ra mắt sản phẩm đầu tiên - album Ước mơ của thiên thần.

Quen mặt với những bộ phim truyền hình, ít ai biết Mai Phương từng đi hát gây bão cộng đồng mạng-2
Mai Phương và Ngô Trác Linh hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc

Album tổng cộng 4 ca khúc solo và 1 bài song ca trong đó bài hát được Mai Phương kì vọng nhất là Không còn nước mắt. Được biết, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết tặng riêng cho Mai Phương thông qua câu chuyện tình cảm có thật mà cô đã kể với anh.


Mai Trình trình diễn ca khúc "Không còn nước mắt"

Thừa thế xông lên, với sự dìu dắt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca khúc tiếp theo có tên Tiếng dương cầm trong đêm của Mai Phương gây bão cộng đồng mạng và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


"Tiếng dương cầm trong đêm" của Mai Phương từng được khán giả yêu thích

Nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong đêm từng chia sẻ đối với nghệ thuật bản thân khá tham lam khi vừa đóng phim, diễn kịch, làm MC và cả đi hát. Cô bày tỏ quan điểm khi còn trẻ tại sao không thử sức với những lĩnh vực mà mình yêu thích, hơn nữa những công việc đó còn hỗ trợ và bổ sung cho nhau.

Tuy nhiên, chất giọng của Mai Phương chỉ được đánh giá ở mức ổn, không quá đặc biệt nên không có sức cạnh tranh với những gương mặt ca sĩ trẻ khác.

Và khi sự nghiệp đang trên đà phát triển nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ rằng cô đang mang thai và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Con đường âm nhạc của Mai Phương cũng chấm dứt kể từ đó.

Quen mặt với những bộ phim truyền hình, ít ai biết Mai Phương từng đi hát gây bão cộng đồng mạng-3

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người từng sát cánh cùng Mai Phương trong thời gian theo đuổi âm nhạc bàng hoàng khi hay tin dữ.

Anh xúc động nhắn nhủ: "Anh cầu mong cho em chóng vượt quá, khỏe lại, có sức khỏe để chăm con và tiếp tục làm nghề. Anh hứa sẽ làm cùng em 1 album như ước mơ dang dở của em ngày xưa nhé.

Chúng ta sẽ cover lại Tiếng dương cầm trong đêm, Không còn nước mắt, Ước mơ của thiên thần, Trái tim băng và thêm mấy bài mới của anh nữa. Ráng khỏe lại nha em. Anh làm nhạc sẵn chờ em".

Quen mặt với những bộ phim truyền hình, ít ai biết Mai Phương từng đi hát gây bão cộng đồng mạng-4
Mai Phương tham gia nhiều gameshow về âm nhạc, diễn xuất, hài kịch trước khi phát hiện bệnh

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 


Mai Phương

Tin tức mới nhất