Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để 'theo chàng về dinh'

Chỉ quen nhau qua mạng nhưng vì tiếng gọi của tình yêu, Ngọc Anh đã bỏ sự nghiệp phấn đấu 7 năm ở Mỹ để về sống cùng chồng.

Bộ ảnh cưới của một cặp đôi Việt Kiều gần đây gây chú ý với người xem bởi những khung cảnh đẹp và lãng mạn tại cộng hòa Czech. Những hình ảnh ngọt ngào, khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu – chú rể bên tòa lâu đài cổ kính đã khiến người ngắm nhìn phải thích thú.

Không chỉ vậy, khi biết về câu chuyện tình của cặp đôi này, người ta lại càng thêm ấn tượng.

Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-1

Được biết, chủ nhân của bộ ảnh cưới lãng mạn này là chú rể Minh Tùng, làm nghề kinh doanh và cô dâu Ngọc Anh – một nhân viên văn phòng. Cả hai hiện đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Prague, cộng hòa Czech.

Chuyện tình của Ngọc Anh và Minh Tùng có lẽ đã nên duyên từ chính… nụ cười tỏa nắng của Ngọc Anh. Cách đây 3 năm, Minh Tùng gặp Ngọc Anh ở nhà người quen. Anh đã có thiện cảm rất lớn với cô gái có nụ cười vô cùng ấm áp và trong trẻo như mùa thu này. Nhưng vì công việc bận rộn nên cuộc gặp gỡ ấy chỉ như gió thoảng qua, đôi bên đều không có cơ hội để tìm hiểu thêm về nhau.

Bẵng đi một thời gian, Minh Tùng tình cờ nhìn thấy facebook cá nhân của Ngọc Anh. Lần này, anh chàng quyết không để tuột mất cô hội. Minh Tùng chủ động xin kết bạn với nàng. Nhưng lúc đó, Ngọc Anh đang làm việc tại Mỹ sau khi tốt nghiệp Đại học ở xứ cờ hoa.

Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-2

Yêu xa, sự gắn kết chủ yếu qua điện thoại, mạng xã hội… thế nhưng vượt qua khoảng cách, cặp đôi này dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng nhau. Nhờ sự đồng điệu trong tâm hồn, cách suy nghĩ, lối sống, tình cảm của họ ngày càng sâu đậm. Tình yêu đã giúp họ rút ngắn khoảng cách về địa lý hơn bao giờ hết. 

Trong hành trình yêu nhau, có lẽ kỉ niệm đáng nhớ nhất là món quà bất ngờ mà Minh Tùng dành tặng cho bạn gái sau 3 tháng chính thức thành người yêu. Đó chính là khi Minh Tùng lẳng lặng bay sang Mỹ thăm nàng.

“Khi nhìn thấy anh xuất hiện ngay trước mặt, không phải qua màn hình điện thoại, máy tính nữa, mình đã rất bồi hồi, xúc động. Cảm xúc ấy đến bây giờ mình vẫn không thể quên”, Ngọc Anh chia sẻ.

Cả hai đã có những giây phút ngọt ngào nhất trong thời gian Minh Tùng ở Mỹ. “Cuối cùng, mình cũng có thể nắm tay và ôm cô ấy thật chặt. Bọn mình có thể cùng đi chơi, đi dạo, nấu ăn cho nhau như những đôi tình nhân thật sự, chứ không chỉ qua những tin nhắn hay cuộc điện thoại nữa”, chú rể nói.

Sau hơn 2 năm yêu nhau, họ quyết định về cùng một nhà bằng một đám cưới diễn ra ngày 1/10 tới ở Prague. Tuy nhiên, để có được sự gắn bó bên nhau, Ngọc Anh cũng phải đi đến quyết định từ bỏ sự nghiệp gây dựng 7 năm ở Mỹ để về Cộng hòa Czech sinh sống cùng chồng.

Trước lễ cưới, Minh Tùng - Ngọc Anh đã cùng ê kip chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn tại lâu đài Hluboka, khu vườn Kromeriz và khu nghỉ dưỡng Capi Hnizdo.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đẹp về cặp đôi này nhé:

Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-3
Cặp đôi thoải mái tạo dáng mà không cần diễn. Ê kíp chụp ảnh có “nhiệm vụ” giúp họ lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ này.

Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-4Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-5Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-6Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-7Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-8Quen qua mạng, cô gái bỏ sự nghiệp 7 năm gây dựng ở Mỹ để theo chàng về dinh-9

Tuệ Lâm
Photo: Kellis Pictures
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quen-qua-mang-co-gai-bo-su-nghiep-7-nam-gay-dung-o-my-de-theo-chang-ve-dinh-n-131567.html

câu chuyện tình yêu ảnh cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất