Quốc Cơ - Quốc Nghiệp như 'chết đi sống lại' sau cú nhảy định mệnh tại Chung kết Britain's Got Talent

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có phần thi nghẹt thở trong đêm chung kết Britain's Got Talent nhưng vẫn không lọt top 3 chung cuộc.

Tối ngày 3/6 (giờ địa phương), anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã bước vào đêm thi chung kết Britain's Got Talent. Sau những màn trình diễn xuất sắc ở các vòng ngoài, phần thi trong đêm Chung kết cặp nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được khán giả trong nước và quốc tế vô cùng quan tâm.

Như thông báo từ trước đêm thi, Giang Brothers sẽ mang đến màn trình diễn có độ nguy hiểm cao, chính vì vậy BTC đã bắt hai nghệ sĩ ký cam kết tự chịu trách nhiệm nếu có tai nạn xảy ra. 

Đến với màn trình diễn quyết định, cặp đôi nghệ sĩ mặc trang phục của người lính Việt Nam, trên ngực trái có gắn quốc kỳ. Trước khi thực hiện bài thi, hai anh em cho thấy quyết tâm cao độ hoàn thành tốt màn biểu diễn để không phụ lòng khán giả Việt Nam. 


Clip: Phần thi của cặp nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm Chung kết

Phần trình diễn chống đầu, giữ thăng bằng trong đêm Chung kết nâng cao về độ khó và nguy hiểm. Hai anh em họ Giang phải vượt qua những cây cột cao, chông chênh và chỉ cần mất tập trung sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Cặp nghệ sĩ phải vượt qua 6 cây cột được nâng dần độ cao, khi bước tới cây cột thứ 4, tất cả cây cột còn lại đã đổ ngã sang 2 bên chỉ còn lại cây cột duy nhất mà hai anh em đang đứng. Hai cây cột còn lại đã đổ xuống tạo khoảng trống lớn với bục đích.

Phải mất đến gần một phút lấy lại tinh thần, Quốc Cơ đã liều lĩnh thực hiện cú nhảy sinh tử: từ cột thứ 4 về bục đích (khoảng cách khoảng 1m). Cú nhảy được thực hiện thành công, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận được tràng pháo tay giòn giã từ giám khảo và khán giả. 


Khán giả thót tim sau khi xem cú nhảy sinh tử của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Cặp đôi nghệ sĩ hoàn thành tốt phần thi

Không chỉ khán giả Anh dành sự tán thưởng cho Giang Brothers mà người hâm mộ Việt Nam cũng dõi theo phần trình diễn nghẹt thở của các anh qua truyền hình. Khán giả Việt đồng loạt chia sẻ "cú nhảy tử thần" của hai nghệ sĩ trên mạng xã hội đi kèm những dòng trạng thái bày tỏ sự kinh ngạc và nể phục.


Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ cảm nghĩ sau khi hoàn thành phần thi 

Chia sẻ cảm nghĩ sau khi hoàn thành phần thi, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết: "Quá tuyệt vời, như trải qua một cú chết đi sống lại. Không thể tin được vào mắt mình là khi Quốc Nghiệp đang gặp phải chấn thương đau đớn như vậy nhưng làm được xong thử thách này Nghiệp cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc.

Cảm ơn Việt Nam đã giúp Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có tinh thần, niềm tự hào rất cao. Cảm ơn Việt Nam đã cho chúng tôi đeo lá cờ trên ngực. Chúng tôi đã làm được những điều mà các bạn mong muốn và chúng tôi mong muốn. Dù hôm nay kết quả có như thế nào đi nữa thì chúng tôi đều thỏa mãn bởi vì chúng tôi đã thể hiện được sức mạnh của con người Việt Nam và quan trọng là xiếc Việt Nam".

Mặc dù anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thể hiện rất xuất sắc khi vượt qua thử thách nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ khi không lọt vào top 3. Kết quả chung cuộc, người giành chiến thắng tại Britain's Got Talent là nghệ sĩ hài tàn tật Lost Voice Guy, việc Giang Brothers không lọt vào top 3 cũng khiến khán giả có mặt trong trường quay tỏ ra khó hiểu.

Tây Trán
Theo Vietnamnet

 


Britain's Got Talent Quốc Cơ và Quốc Nghiệp Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất