Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hoàn thành phần biểu diễn kịch tính, chờ xác lập kỷ lục Guinness mới

Rạng sáng nay 16.11, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ-Quốc Nghiệp đã bước vào phần biểu diễn để xác lập kỷ lục Guinness Thế Giới tại thành phố Rome, Ý.

Nếu như trước đây vào tháng 12.2016, việc xác lập kỷ lục ở Tây Ban Nha được thực hiện ngoài trời và công bố ngay thì lần này ở Ý, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ phải biểu diễn trong phòng studio và phải chờ đến đến 1 tuần sau mới biết kết quả.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hoàn thành phần biểu diễn kịch tính, chờ xác lập kỷ lục Guinness mới-1Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hoàn thành phần biểu diễn kịch tính, chờ xác lập kỷ lục Guinness mới-2

Theo chia sẻ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lý do được đưa ra là vì thời tiết tại Ý hiện nay khá lạnh về đêm và nhằm đảm bảo chất lượng thu hình, toàn bộ phần xác lập kỉ lục sẽ được thực hiện tại Studio. Đồng thời, toàn bộ hình ảnh thời khắc xác lập kỉ lục sẽ được Đài TV8 của Italy giữ độc quyền và phát sóng vào 1 tuần sau đó.

Trước đó, anh em nghệ sĩ xiếc họ Giang cho biết họ sẽ biểu diễn tiết mục chồng đầu và bịt mắt như đã từng dự thi ở Britain’s Got Talent 2018 cách đây không lâu nhưng sẽ có nhiều chi tiết khó hơn, hấp dẫn hơn và cũng nguy hiểm hơn.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã hoàn thành phần biểu diễn kịch tính, chờ xác lập kỷ lục Guinness mới-3

Cách đây vài giờ, Quốc Cơ-Quốc Nghiệp chia sẻ họ đã hoàn thành xong phần thi của mình và chờ đợi niềm vui mới. Theo dự tính, ngày 17.11 họ sẽ trở về nước.

Theo Một Thế Giới


Quốc Cơ và Quốc Nghiệp Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất