Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi sau ồn ào: 'Chúng tôi vô cùng áy náy'

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi khán giả, bày tỏ sự áy náy vì đã làm người hâm mộ bận lòng sau ồn ào về đoạn video quảng cáo gây tranh cãi.

Trưa 27/10, trên trang cá nhân, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lên tiếng về video quảng cáo có hình ảnh chồng đầu, giữ thăng bằng khi đi xe máy. Đây cũng là lần đầu tiên hai nghệ sĩ đưa ra quan điểm chính thức sau hơn 1 tuần xảy ra vụ ồn ào.

"Mặc dù cơ quan điều tra đã có kết luận đây không phải là vụ việc mang tính chất hình sự, nhưng bản thân Cơ và Nghiệp vẫn cảm thấy vô cùng áy náy vì đã làm mọi người bận lòng", Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cho hay.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi sau ồn ào: Chúng tôi vô cùng áy náy-1
NSƯT Quốc Cơ và NSƯT Quốc Nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hai nghệ sĩ cho rằng với tư cách là người nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến, tin tưởng, họ tự thấy không thể im lặng mà phải có trách nhiệm "gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người".

"Đồng thời, Cơ và Nghiệp cũng chân thành cảm ơn những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ anh em chúng tôi. Cho dù bất cứ việc gì xảy ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Cơ, Nghiệp cũng sẽ cố gắng để làm tròn nghĩa vụ công dân, làm tốt vai trò của người nghệ sĩ để có thể được tiếp tục cống hiến và yêu thương", hai nghệ sĩ bày tỏ.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả nói chấp nhận lời xin lỗi từ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Đồng thời, người hâm mộ cũng hy vọng 2 nghệ sĩ sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xin lỗi sau ồn ào: Chúng tôi vô cùng áy náy-2
Hình ảnh Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm, chồng đầu đi xe máy gây tranh cãi (Ảnh: Chụp màn hình).

Tại họp báo ngày 26/10, trả lời câu hỏi của phóng viên Dân Trí, phía Sở Văn hóa & Thể thao TPHCM cho biết đoạn video quảng cáo có hình ảnh chồng đầu khi chạy xe máy của nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không thuộc thẩm quyền cấp phép của Sở.

Tuy nhiên, trong vai trò quản lý, Sở sẽ làm việc hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp về việc "sử dụng hình ảnh chồng đầu đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm gây ảnh hưởng xấu đến ý thức, việc tuân thủ pháp luật của người dân".

Trước đó, khi đoạn video quảng cáo của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp lan truyền trên mạng xã hội, phóng viên DânT đã liên hệ phía 2 nghệ sĩ nhưng không nhận được phản hồi. 

Ngày 25/10, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) có thông tin ban đầu liên quan đến clip hai nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm và "chồng đầu" khi đi xe máy gây xôn xao dư luận.

Qua điều tra, công an xác định vụ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp điều khiển xe máy điện "chồng đầu" khi chạy xe máy bản chất khác với vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh điều khiển mô tô biểu diễn trên tuyến đường giao thông.

Tuyến đường hai nghệ sĩ biểu diễn chưa được kết nối giao thông vào mạng lưới giao thông đường bộ nên không thuộc sự điều chỉnh của Luật Giao thông đường bộ. "Đây là vụ việc hành chính, không có dấu hiệu tội phạm", công an TP Thủ Đức nhận định.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/quoc-co-quoc-nghiep-xin-loi-sau-on-ao-chung-toi-vo-cung-ay-nay-20231027131533541.htm

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao