Vì sao Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chọn màu xanh áo lính thi chung kết Britian’s Got Talent 2018

Màu xanh áo lính mà 2 anh em Hoàng tử xiếc Quốc Cơ Quốc Nghiệp chọn để mặc lên sân khấu chung kết Britian’s Got Talent 2018 đã mang đến một hiệu ứng đặc biệt về mặt cảm xúc cho khán giả trong nước.

Trong phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại đêm chung kết Britian’s Got Talent, điều làm khán giả ngạc nhiên là 2 anh em đã xuất hiện trong trang phục của những chiến sĩ bộ đội.

Hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp gây bất ngờ với khán giả trong trang phục người lính với chiếc huy hiệu màu đỏ gài trên ngực áo, rắn rỏi và mạnh mẽ. Có lẽ với rất nhiều khán giả Anh, họ sẽ không hiểu ngay vì sao hai nghệ sĩ đã chọn trang phục đặc biệt này mà không phải một bộ quần áo có tính "sân khấu" và "giải trí" hơn.

Tuy nhiên với những khán giả đã từng theo dõi bước chân của 2 anh em Cơ- Nghiệp thì đều biết tới liveshow Xiếc do 2 anh em thực hiện vào tháng 11.2016 tại TPHCM mang tên Anh em.

Trong liveshow này, Cơ - Nghiệp đã trình diễn một vở kịch xiếc với nội dung có 2 anh em nhà kia ở miền quê lớn lên trong sự yên bình đất nước. Rồi chiến tranh ập đến, như bao chàng trai khác cả 2 đã lên đường nhập ngũ, trở thành những người lính quả cảm, anh dũng không khuất phục trước khó khăn, hy sinh mất mát nơi chiến trường.

Phần trình diễn trong đêm chung kết Britian’s Got Talent chính là tiết mục khi người anh đưa người em từ chiến trường về, bước trên những cây cột lên cao dần mà giới chuyên môn ngành xiếc gọi là Mai hoa thung.


Tiết mục 2 anh em Cơ - Nghiệp thực hiện tháng 11/2016 trong Livehow xiếc "Anh em".

Được biết tiết mục Mai hoa thung này là tiết mục "đỉnh" của liveshow xiếc Anh em và theo kế hoạch, BTC đã bố trí một xe cứu thương nằm chờ bên cạnh nhà hát để phòng sự cố. Nhưng điều BTC lo lắng đã không xảy ra khi 2 anh em đã thực hiện hoàn hảo tiết mục này.

Tuy nhiên cho đến nay, 2 anh em rất ít trình diễn tiết mục này bởi nó quá nguy hiểm. Và bộ trang phục bộ đội mà 2 anh em trình diễn thành công đã được 2 anh em lựa chọn để tiếp tục sử dụng trong đêm chung kết Britian’s Got Talent.


Tiết mục anh em Cơ - Nghiệp thực hiện  trong đêm chung kết Britian’s Got Talent.

Liveshow Anh em năm 2016 có kinh phí lên tới hơn 2 tỷ đồng và do 2 anh em Cơ - Nghiệp tự bỏ chi phí thực hiện. Bộ trang phục bộ đội trong liveshow do nhà thiết kế Công Trí thực hiện. Có lẽ chính vì màu xanh áo lính mà 2 anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp mặc trên sân khấu đã mang đến một hiệu ứng đặc biệt về mặt cảm xúc với khán giả trong nước.

Sau khi xem tiết mục của 2 anh em ở chung kết Britian’s Got Talent 2018 vào rạng sáng ngày 4.6, khán giả Trung Thành Nguyễn Thị bày tỏ: “Mến phục tài năng của hai em và đặc biệt cảm ơn vì đã trình diễn tiết mục này với màu áo bộ đội gắn huy chương sao vàng. Vô cùng hãnh diện và xúc động. Cầu chúc 2 em luôn bình an và nhiều may mắn”.

“Thật tự hào về tài năng của hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Xem hai bạn biểu diễn mà tôi cứ tưởng mình đang xem chương trình Chúng tôi là chiến sĩ vì màu áo bộ đội mà hai bạn mặc. Các bạn đã làm cho toàn bộ khán trường phải hồi hộp ở last step.

Tôi cũng đã nín thở và thầm cầu nguyện cho sự thành công của các bạn ở bước chân cuối cùng đầy quyết định này. Và rồi các bạn đã thành công hơn cả sự mong đợi của tất cả chúng tôi. Xin chúc mừng các bạn” – khán giả Nguyen Hanh Hoa viết.
 

Theo Dân Việt


Britain's Got Talent Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất