Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xếp hành lý rời Anh: 'Về nhà thôi'

Tối 5/6 (theo giờ Việt Nam), Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã hoàn thành thủ tục xuất cảnh để trở về Việt Nam.

Sau khi kết thúc đêm chung kết Britain’s Got Talent, tối 5/6 (theo giờ Việt Nam), hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã làm thủ tục về nước. Trên trang cá nhân, Quốc Cơ xúc động chia sẻ hình ảnh cùng em trai và bạn đồng hành xếp hành lý tại sân bay Heathrow, London (Anh).
 


Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại sân bay thủ đô London.


“Anh em chúng ta về nhà thôi”, Quốc Cơ viết. “Hoàng tử xiếc” tâm sự luôn nhớ gia đình và người thân trong những ngày tập trung cho cuộc thi Britain’s Got Talent. “Bố mẹ, vợ con đã khóc rất nhiều, mọi người chờ đợi chúng tôi trở về”, Quốc Cơ chia sẻ.

Theo kế hoạch, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sẽ có mặt tại TP.HCM vào chiều 6/6. Sau đó, hai anh em sẽ tham gia một số buổi giao lưu với khán giả.
 


Hai anh em cho biết rất nhớ gia đình.


Cha của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ: “Cha mẹ đau lòng khi xem clip con trai bị ngã. Nhưng cũng vui khi thấy con trai kịp bình phục và vào chung kết”. Gia đình không dám xem trực tiếp phần thi của hai anh em trong đêm chung kết.

“Đến khi hai đứa báo tin đã thành công thì cả nhà vỡ òa, ôm nhau khóc và suốt đêm không ai ngủ được", ông xúc động kể.

Vợ Quốc Nghiệp là chị Ngọc Mai hiện mang bầu em bé thứ hai. Cô cho biết rất lo lắng khi xem clip chồng bị thương và sưng đau vùng cổ sau tai nạn. Cô mong gặp chồng từng ngày: “Nơi bình yên luôn chờ đón anh”.

Tại Britain’s Got Talent 2018, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp tạo nên kỳ tích khi có tên trong Top 5 chung kết. Tiết mục với những cú nhảy sinh tử khiến khán giả quốc tế trầm trồ. Cư dân mạng thế giới cho rằng họ xứng đáng có tên trong Top 3 với tiết mục mạo hiểm và đòi hỏi ý chí tinh thần vững chắc.
 


Hai anh em sẽ có mặt tại Việt Nam vào chiều 6/6.


Trước game show nổi tiếng này, cặp anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã được mệnh danh là hoàng tử xiếc, là hai NSƯT trẻ tuổi nhất Việt Nam. Cuối tháng 12/2016, hai anh em lập kỷ lục Guinness với màn chồng đầu giữ thăng bằng leo 90 bậc thang trong 52 giây.

Hồi tháng 4, Quốc Nghiệp có tên trong danh sách 30 Under 30 (30 người trẻ tuổi thành công) do Forbes Việt Nam bầu chọn.
 

Theo Zing.vn


Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất