Quốc Thiên liên tục chê Hòa Minzy là ngực lép

Quốc Thiên nhìn Hòa Minzy và thốt lên rằng: "Đồ không vú", nữ ca sĩ đáp trả: "Em đã nẹp lại rồi" khiến những ai có mặt trong hậu trường đều cười nghiêng ngả.

Tối 21/12, tập 11 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3 với những tiểu phẩm Bolero đặc sắc. 

Với màn hóa thân thành "cô hàng nước", Hòa Minzy đã chinh phục hoàn toàn Ban cố vấn cùng khán giả để giành vị trí nhất tuần. Tiểu phẩm Cô hàng nước còn nhận được sự hỗ trợ của khách mời là nam ca sĩ Quốc Thiên. 

Không chỉ là đồng nghiệp, ở ngoài đời, Quốc Thiên và Hòa Minzy còn là những người bạn thân thiết. Chính vì vậy nam ca sĩ nhanh chóng nhận lời mời tham dự vào tiết mục của Hòa Minzy tại Cặp đôi hoàn hảo.

Trong hậu trường ghi hình, Hòa Minzy và Quốc Thiên đã có những giờ phút thư giãn cùng những câu chuyện hài hước. 

Hòa Minzy "tố khổ": "Quốc Thiên hào hứng tham gia chương trình và không lấy cát-sê và chỉ cần đưa đi ăn là đủ. Hòa vốn định trả Quốc Thiên 2,5 triệu thôi nhưng bữa ăn 2 ngày của Thiên cộng lại là 10 triệu rồi. Mặc dù Hòa đã nhận lời kèm cặp cho bé Tú Thanh, học trò của Quốc Thiên 3 buổi với giá 2,5 triệu/ buổi nhưng Thiên cũng không đưa cho mình một đồng hay mời đi ăn một bữa..."

Quốc Thiên lập tức phản pháo: "Đây là một sự khôn khéo, nếu lấy tiền của Hòa sẽ làm mất tình anh em. Còn việc dạy kèm thì Hòa dạy không hiệu quả nên bé đứng bét".

Quốc Thiên liên tục chê Hòa Minzy là ngực lép-1

Chưa dừng lại tại đó, cặp đôi nghệ sĩ bắt đầu "cuộc chiến" tiếp theo với màn tranh luận, Quốc Thiên nhìn Hòa Minzy và thốt lên rằng: "Đồ không vú", nữ ca sĩ đáp trả: "Em đã nẹp lại rồi" khiến những ai có mặt trong hậu trường được trận cười nghiêng ngả.

Tuy nhiên đây chỉ là những câu chuyện hậu trường để giảm bớt căng thẳng trước giờ ghi hình và không hề làm ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết giữa Hòa Minzy và Quốc Thiên.

Quốc Thiên liên tục chê Hòa Minzy là ngực lép-2

Bằng chứng là ngay sau đó, cặp đôi nghệ sĩ đã thể hiện rất xuất sắc đoạn kịch Cô hàng nước. Phần trình diễn này đã nhận được lời khen ngợi từ Ban cố vấn, cố vấn Phương Dung bày tỏ: “Một cô bé nhỏ như một con gà tre nhưng lại có giọng hát khủng khiếp, hát rất hay”. Cố vấn Ngọc Sơn đứng hẳn dậy vì tiết mục dí dỏm của Hòa Minzy: “Thấy con thầy rất tự hào, luôn khỏe đẹp và lúc nào giọng cũng sáng trưng, rất là hay”. 


Tiểu phẩm "Cô hàng nước"

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Quốc thiên

Tin tức mới nhất