Quốc Thiên nghẹn ngào trước nỗi đau mất cha của hai chị em người dân tộc Khơ-me

Đồng cảm trước nỗi đau mất đi người thân của hai em bé người dân tộc Khơ-me, ca sĩ Quốc Thiên đã không cầm được nước mắt.

Ca sĩ Quốc Thiên là khách mời đặc biệt cùng Cẩm Ly và Trấn Thành ngồi ở vị trí giám khảo trong tập 7 Hát mãi ước mơ vừa lên sóng tối 13/4.

Đến với chương trình, giọng ca Những nụ cười trở lại dành tặng khán giả ca khúc Mỗi đêm tôi về của nhạc sĩ Đức trí. Quốc Thiên tâm sự đã mất mẹ nên đồng cảm với những trường hợp thiếu vắng tình thương của đấng sinh thành. Chia sẻ của nam ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ, động viên tinh thần từ khán giả.


Quốc Thiên ngồi hàng ghế giám khảo cùng Trấn Thành và Cẩm Ly tuần này.

Tuần này, chương trình tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện ý nghĩa về tình người sâu sắc của thí sinh Nguyễn Phượng Phương Thảo, đi thi hát để giúp đỡ gia đình hai bé Vân và Đức, người dân tộc Khơ-me. Hiện tại, hai chị em đang theo học tại lớp học tình thương trên địa bàn huyện Tân Phú, TP HCM.

Cha của hai bé vừa qua đời vài tháng trước vì căn bệnh ung thư gan, mẹ một mình vất vả nuôi 4 con thơ. Cô bé Vân ngoài giờ học phải đi làm thêm phụ giúp mẹ chăm lo các em nhỏ. Thế nhưng, kinh tế gia đình vẫn rất chật vật. Chứng kiến cuộc sống éo le của hai em, ca sĩ Quốc Thiên đã đồng cảm với nỗi đau và tinh thần vươn lên khó khăn của Vân - Đức.


Nữ sinh đi thi hát để giúp đỡ hai em bé người dân tộc Khơ-me.

Bé Vân mong muốn lớn lên trở thành một nhà thiết kế thời trang, còn Đức muốn là lính cứu hỏa. Với mong muốn Hát mãi ước mơ cầu nối biến ước mơ của hai em trở thành hiện thực, Phương Thảo quyết định đi thi hát giúp các em vơi bớt khó khăn.

Trong tà áo dài trắng thướt tha, cô nữ sinh Phương Thảo chọn thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ. Giám khảo Trấn Thành khen Phương Thảo có chất giọng tình cảm, dạt dào.


Phương Thảo cùng hai em bé Vân và Đức trên sân khấu.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hát mãi ước mơ Quốc thiên

Tin tức mới nhất