Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy

Nam ca sĩ Quốc Thiên không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về việc mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thời gian dài dày công thực hiện, ca sĩ Quốc Thiên vừa chính thức ra mắt giới thiệu album Tuyệt phẩm song ca.

Thời gian qua việc Quốc Thiên có những nét thay đổi trên gương mặt cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong buổi họp báo, giọng ca Mong manh tình về thẳng thắn trả lời: “Không chỉ chăm chỉ tập thể thao để có vóc dáng săn chắc, tôi cũng xin thừa nhận đã thay đổi cấu trúc mũi.

Trước đây mũi của tôi rất đẹp rồi, nhưng khi gặp thầy phong thủy, thầy nói mũi cũ của tôi sẽ không được thuận lợi ở một số mặt. Chính vì thế, sau 1 tháng suy nghĩ, tôi quyết định thay đổi để phần mũi trông thanh thoát hơn.

Đây là một sự thay đổi tích cực và tôi nghĩ nó sẽ tốt cho hình ảnh, công việc của mình. Ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mình xuất hiện trên sân khấu hay ngoài đời thường cũng phải có hình ảnh chỉn chu nhất. Đó vừa thể hiện sự tôn trọng bản thân và cả khán giả đã luôn thương yêu, ủng hộ tôi trong suốt nhiều năm qua”.

Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy-1
Quốc Thiên thừa nhận mình đã sửa mũi theo lời của thầy phong thủy

Trở lại với sản phẩm mới, album này được Quốc Thiên ấp ủ thực hiện trong suốt 2 năm. Đây là sản phẩm tổng hợp những ca khúc thuộc dòng nhạc tiền chiến, Bolero đã đi vào lòng người yêu nhạc qua nhiều thập kỷ nhưng được thể hiện mới mẻ qua tiếng hát của Quốc Thiên và dàn khách mời đặc biệt.

Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy-2
Lệ Quyên trẻ trung đến chúc mừng Quốc Thiên

Album là tuyển tập những sáng tác bất hủ của nhạc sĩ: Lam Phương, Nhật Ngân, Mai Bích Dung, Phạm Duy, Diên An, Song Ngọc... 

Mỗi phần kết hợp trong album lại gắn liền với Quốc Thiên những câu chuyện, kỷ niệm riêng. Là đàn chị thân thiết lâu năm trong làng giải trí, Lệ Quyên đã giúp cho Quốc Thiên có nhiều trải nghiệm mỗi khi cả hai hòa giọng trên sân khấu. Trong lần tái hợp này, Lệ Quyên sẽ cùng Quốc Thiên song ca ca khúc Tình bơ vơ của nhạc sĩ Lam Phương.

Quang Dũng là ca sĩ đầu tiên mà Quốc Thiên có cơ hội hát chung tại đêm chung kết Vietnam Idol 2008. Dù điều kiện địa lý xa xôi, nhưng Quang Dũng vẫn nhiệt tình ủng hộ đàn em khi thu âm phần hát ca khúc Thà như giọt mưa (nhạc: Phạm Duy, thơ: Nguyễn Tất Nhiên) ở Mỹ rồi sau đó Quốc Thiên thể hiện phần còn lại tại phòng thu ở Việt Nam.

Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy-3

Khi được hỏi có áp lực khi song ca với các đàn anh, đàn chị hay không, Quốc Thiên cho biết: “Tôi có áp lực chứ! Nhưng áp lực như vậy không khiến cho mình 'yếu bóng vía' đi mà phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Thay vì đè nặng áp lực vào bản thân, tôi biến nó trở thành năng lượng tích cực để phối hợp ăn ý với các khách mời”.

Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy-4
Phạm Anh Khoa ngồi lặng lẽ ở phía hàng ghế khán giả theo dõi ủng hộ Quốc Thiên
Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy-5
Á hậu Khánh Phương đến với buổi ra mắt album của Quốc Thiên

Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy-6
Hoàng Bách

Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy-7
Phương Linh cũng tới chúc mừng người bạn thân thiết

Quốc Thiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì nghe lời thầy phong thủy-8
Lê Hiếu

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quoc-thien-thua-nhan-phau-thuat-vi-nghe-thay-phong-thuy-n-165832.html

Quốc thiên Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao