Từng bị từ chối tình cảm, chàng doanh nhân trẻ quyết lấy lòng người đẹp bằng buổi hẹn lãng mạn như ngôn tình

Quốc Trung đã có cuộc hẹn hò riêng cùng cô gái từng có ý định từ chối tình cảm của anh.

Sau khi tập 1 lên sóng, Anh chàng độc thân – The Bachelor Việt Nam đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Ở tập 2, Quốc Trung dành cho Kiều Trang - thí sinh duy nhất trả lại hoa hồng nhưng sau khi được thuyết phục đã quyết định ở lại chương trình một buổi hẹn hò lãng mạn. Có lẽ, chàng doanh nhân trẻ muốn cho Kiều Trang thấy anh đang rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

Từng bị từ chối tình cảm, chàng doanh nhân trẻ quyết lấy lòng người đẹp bằng buổi hẹn lãng mạn như ngôn tình-1Từng bị từ chối tình cảm, chàng doanh nhân trẻ quyết lấy lòng người đẹp bằng buổi hẹn lãng mạn như ngôn tình-2
Buổi hẹn hò của anh chàng độc thân - Quốc Trung với Kiều Trang


Quốc Trung đã có cuộc hẹn đầy lãng mạn

Chạy Jet-ski trên biển, sau đó là túp lều lãng mạn với rượu vang, bánh ngọt - không khí lý tưởng để vun đắp tình cảm. Tại đây, họ đã nói chuyện về gia đình, về định hướng tương lai và những lời ước nguyện. Kết thúc buổi hẹn, Kiều Trang là thí sinh đầu tiên được nhận hoa hồng sau lần tiếp xúc riêng tư.

Từng bị từ chối tình cảm, chàng doanh nhân trẻ quyết lấy lòng người đẹp bằng buổi hẹn lãng mạn như ngôn tình-3Từng bị từ chối tình cảm, chàng doanh nhân trẻ quyết lấy lòng người đẹp bằng buổi hẹn lãng mạn như ngôn tình-4
Các cô gái trong nhà chung đã "dậy sóng" khi bộc lộ những quan điểm riêng.

Cũng trong tập 2, các cô gái còn lại khi sống chung trong một môi trường đã nảy sinh nhiều chuyện. Điển hình đó là Quỳnh Như và Du Mi. Chỉ vì muốn giúp bạn mà Quỳnh Như mang tiếng xấu. Câu chuyện chỉ thực sự lắng xuống khi Kiều Trang giảng hoà để hai bạn trẻ hiểu nhau hơn.

Ở tập này cũng đã có những giọt nước mắt khi Thuỳ Dương, Đoan Trang, Gia Hân, Phương Thảo là những cái tên “nhỏ lệ” vì Quốc Trung. 

Từng bị từ chối tình cảm, chàng doanh nhân trẻ quyết lấy lòng người đẹp bằng buổi hẹn lãng mạn như ngôn tình-5

Kết thúc tập 2, có 3 cô gái phải ra về. Đầu tiên là Nguyệt Thuý – thí sinh có thân hình và chiều cao ấn tượng. Dường như Thúy luôn tách mình khỏi các hoạt động của nhóm khiến Quốc Trung không tìm được điểm tương đồng.

Diễm Quỳnh (Quỳnh Cherry) là cái tên tiếp theo phải dừng chân. Cô gái này từng quen mặt trên các trang báo với câu chuyện khuyên bạn phá thai khi tham gia một show truyền hình. Mẫu nữ được nhận xét là cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng những gì cô thể hiện không phải thứ Quốc Trung đang tìm kiếm.

Cuối cùng là cô gái có tên Dương Thuý Vi. Thuý Vi là cô gái chững chạc, trưởng thành và điềm đạm. Có lẽ chính những điều được cho là thế mạnh đó đã khiến cho cô khó bộc lộ được bản thân.


Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-trung-co-cuoc-hen-ho-rieng-o-anh-chang-doc-than-tap-2-n-162490.html

The bachelor Anh chàng độc thân

Tin tức mới nhất