Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Quý Bình buồn và xấu hổ khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp

Với Quý Bình, hành động của nam đồng nghiệp đẹp nhưng không đúng chỗ. Anh cũng cảm thấy khó chịu khi fans của cặp tình nhân chỉ trích mình.

Tối qua 18/1, diễn viên hài Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý trong Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp. Trong khoảnh khắc lên nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất, anh bất ngờ nói lời cầu hôn và trao nhẫn cho bạn gái đang ngồi phía dưới khán đài. 

Đáng nói, để đạt được mục đích, nam diễn viên mặc kệ những nghệ sĩ đang đứng trên sân khấu cùng mình. Để chương trình diễn ra đúng tiến độ, MC Quý Bình đã tìm cách ngắt lời Trường Giang, song ngôi sao làng hài vẫn cố nói cho hết những lời anh đã chuẩn bị trước. 
 


Clip: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. 
 

Đáng chú ý, hành động ngắt lời Trường Giang lại khiến Quý Bình bất ngờ phải nhận chỉ trích sau đêm trao giải. Cụ thể, fans của cặp tình nhân cho rằng nam MC là người xấu tính và cố tình phá vỡ khoảnh khắc đẹp đẽ ấy. 
 

Quý Bình buồn và xấu hổ khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp-1
Quý Bình bất ngờ bị chỉ trích là "kẻ phá đám".
 

Bất ngờ phải hứng chịu những lời lẽ nặng nề, Quý Bình tỏ ra vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân, anh viết những dòng nhắn nhủ đến fans của cặp đôi đình đám showbiz:

"Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc nhưng hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai? Các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích?

Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình. Đó là sự ích kỷ!

Hơn nữa, mục đích và ý nghĩa của Lễ trao giải Mai Vàng là gì? Có lẽ các bạn đủ lớn và đủ hiểu biết để cảm nhận chứ hay các bạn cần đến BTC giải thích giúp.

Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính thần tượng của các bạn vì các bạn đang gián tiếp chỉ trích một hành động 'đẹp nhưng không đúng chỗ' của thần tượng mình".

 

Quý Bình buồn và xấu hổ khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp-2
Quý Bình cho rằng nhiều fans của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đang thể hiện sự ích kỷ. 
 

Nói về hành động cầu hôn của Trường Giang ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, MC giải Mai Vàng cũng không thể hiện sự đồng tình. Anh cảm thấy buồn và xấu hổ trước những gì Trường Giang đang làm ngay trong một buổi lễ trang trọng, với hàng ngàn quan khách, khán giả. 

"Đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác. Vậy mà có một 'nghệ sĩ' vô tư phi vèo vèo từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo thành phố, Ban tổ chức, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.

Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một nghệ sĩ, một người đồng nghiệp - đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao ? Đau lòng lắm!"
, Quý Bình chia sẻ.
 

Quý Bình buồn và xấu hổ khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp-3
Quý Bình xấu hổ vì hành động của Trường Giang. 

 

Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ ủng hộ Quý Bình. Diễn viên Cát Tường chia sẻ: "Tất cả nghệ sĩ tham gia ai cũng hiểu mà. Kệ đi em, cứ chờ xem".

Giọng ca chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng có lời nhắn nhủ đến đàn anh: "Anh Bình làm như vậy là đúng. Đây là chương trình trao giải Mai vàng, MC có quyền cắt ngang nếu ai làm mất thời gian của chương trình".

Mới đây, anh trai - cũng chính là quản lý của Trường Giang đã có phản hồi xoay quanh dòng trạng thái của Quý Bình. Ủng hộ lối dẫn có tính chuyên nghiệp của Quý Bình, anh trai Trường Giang mong người hâm mộ "chàng hề xứ Quảng" không làm phiền đến MC của giải Mai Vàng nữa. 

"Chương trình trực tiếp được tính đến từng giây cho mỗi tiết mục để đảm bảo đúng thời lượng nhà đài đưa ra. Bất kể một sự phát sinh nào cũng sẽ ảnh hưởng đến thời lượng, từ đó dẫn đến những khó khăn dành cho BTC...

Về phía anh, anh sẽ trực tiếp xin lỗi Quý Bình vì đã làm ảnh hưởng đến công việc của bạn ấy"
, anh trai Trường Giang nhấn mạnh.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Quý Bình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương