Quý Bình hôn Minh Hằng hơn 10 lần vẫn chưa đủ mãnh liệt

(2Sao) - Dù hôn đi hôn lại đến hơn 10 lần, nụ hôn của Quý Bình và Minh Hằng vẫn chưa đạt yêu cầu của đạo diễn Dustin Nguyễn.

Bao Giờ Có Yêu Nhau là câu chuyện về cô gái trẻ tên Linh, sinh viên ngành thực vật học yêu thiên nhiên, đam mê cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại ở sâu trong rừng già. Cô bèn quyết định một mình tự tìm đến nơi để nghiên cứu.

Tình cờ trên đường đi, Linh gặp Huy (Quý Bình), một chàng trai đam mê nhiếp ảnh, hiểu biết nhiều về cây Thủy Tùng. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã len lỏi và nảy nở trong trái tim họ. Nhưng cả hai không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ.



Bối cảnh của Bao Giờ Có Yêu Nhau trải dài qua nhiều vùng rừng núi hoang vu ở Lâm Đồng cũng như bãi cát hoang sợ tuyệt đẹp ở Bàu Trắng (Phan Thiết). Đặc biệt phải nói đến cảnh quay lãng mạn nhất của bộ phim khi nhân vật Huy (Quý Bình) tỏ tình với Linh (Minh Hằng).

Theo yêu cầu của đạo diễn Dustin Nguyễn, cảnh quay này phải được thực hiện tại hồ Đại Ninh. Đây là một trong những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nằm sâu trong rừng (thuộc huyện Đức Trọng , tỉnh Lâm Đồng). Do bối cảnh quá xa và di chuyển khó khăn, cả đoàn phim phải xuất phát từ 3 giờ sáng để 6 giờ có mặt kịp mặt trời mọc bắt đầu cảnh quay.

Bối cảnh của phim Bao Giờ Có Yêu Nhau.

Thế nhưng, khi bắt đầu tiến hành quay cảnh lãng mạn này thì có vấn đề đầu tiên phát sinh. Nụ hôn của Quý Bình chưa đủ nồng nàn như yêu cầu của đạo diễn. Loay hoay quay đi quay lại hơn 10 lần mà nụ hôn vẫn chưa đạt yêu cầu, Minh Hằng hờn dỗi trách móc Quý Bình : "Bắt đền anh Bình đó, đã cướp một nụ hôn màn ảnh của em , mà ngoài màn ảnh thì hôn cả chục lần rồi, đền đi".

Qúy Bình dù còn đang mơ màng vì được người đẹp hôn đi hôn lại mấy lần, vẫn lém lỉnh đáp trả : “Anh hôn em hồi nào, là em cưỡng hôn anh thì có, phí công anh giữ gìn bấy lâu nay, đây cũng là nụ hôn đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng đó chứ, giờ bị em cướp mất rồi ".

Nụ hôn của Quý Bình chưa đủ nồng nàn như yêu cầu của đạo diễn.

Ngược lại tâm trạng vui vẻ của hai diễn viên chính, đạo diễn Dustin Nguyễn vẫn đau đầu vì chưa tìm được cách nào khiến nụ hôn của cả hai trở nên nồng nàn hơn. Căng thẳng vì cảnh quay chưa hoàn thành, thiếu ngủ vì di chuyển từ sáng sớm và phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng, Dustin Nguyễn bất ngờ lịm đi giữa hiện trường. Vợ anh, nhà sản xuất Bebe Phạm lập tức đưa anh đến trạm y tế gần nhất để nghỉ ngơi và hồi phục sức khoẻ.

Bebe Phạm chăm sóc chồng chu đáo.

Lo lắng cho sức khỏe đạo diễn, nữ diễn viên Minh Hằng cùng theo chân vợ anh đến túc trực trước cửa trạm xá chờ đạo diễn hồi phục. Chia sẻ sự lo lắng cùng với nhà sản xuất, nữ diễn viên cho biết: "Dù đây không phải là nụ hôn đầu tiên của Hằng trên màn ảnh rộng. Nhưng đây là nụ hôn điện ảnh đắt giá nhất từ trước đến nay của Hằng. Tất cả ekip gần 100 người cùng tất cả trang thiết bị máy móc được huy động chỉ để cho Hằng nhận nụ hôn thật đẹp của anh Bình.

Chính vì vậy nếu anh Bình và Hằng không hôn nhau được và làm chậm tiến độ quay phim thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ekip cũng như nhà sản xuất, phải cố gắng nhập tâm thôi!".



Về phần nhà sản xuất Bebe Phạm, trong lúc ngồi chăm sóc chồng, cô chợt nảy ra ý kiến và được đạo diễn Dustin tán thành. Hai vợ chồng sẽ hôn nhau thị phạm cho Minh Hằng và Quý Bình nhìn theo và học tập để diễn xuất. Phát kiến bất ngờ này được cả đoàn phim cỗ vũ và hai diễn viên chính tán thành nhanh chóng.

Chính vì vậy, ngay khi đạo diễn Dustin Nguyễn hồi phục sức khoẻ, cả đoàn phim Bao Giờ Có Yêu Nhau lần đầu tiên được nhìn thấy đạo diễn Dustin Nguyễn hôn vợ - nhà sản xuất Bebe Phạm một cách say mê và đắm đuối đến mức vợ anh phải nhéo tay nhắc thì anh mới dừng.

Và cuối cùng, nhờ được thị phạm tại chỗ nụ hôn cuồng nhiệt này, mà Quý Bình và Minh Hằng đã hoàn thành xuất sắc nụ hôn nồng nàn của Huy và Linh trong phim.

Dustin Nguyễn hôn vợ trên phim trường.



Quý Bình và Minh Hằng đã hoàn thành xuất sắc nụ hôn nồng nàn trong phim.

Chia sẻ sau một ngày kiệt sức, đạo diễn Dustin Nguyễn nói : "Trong kịch bản thì cảnh hôn này ngắn có chút xíu, mà phải quay hết cả ngày , ước tính chi phí tốn kém mấy trăm triệu. Nhưng sau khi hoàn thành thì rất ưng ý. Vì bối cảnh quá đẹp, lại chọn đúng ngày có nắng đẹp, hai diễn viên hôn nhau cũng đẹp nên tất cả đều hơn cả mong đợi. Chỉ có đạo diễn là xấu vì hết xí quách (cạn kiệt sức lực - PV) bắt đoàn phim phải chờ đợi”. (cười)


Clip hậu trường phim Có bao giờ yêu nhau.

Bao Giờ Có Yêu Nhau với sự tham gia của các diễn viên chính Quý Bình, Minh Hằng, Kim Xuân, Lê Thiện, Tùng Yuki, Hoài An, Mai Thế Hiệp... dự kiến khởi chiếu từ ngày 12/05/2016.

Đ.S

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất