'Quý cô thừa kế': Điểm sáng đến từ diễn xuất 'không phải dạng vừa' của Ngân Khánh

Ngân Khánh đã hoàn toàn thay đổi với vai diễn tiểu thư sang chảnh "dát" hàng hiệu đầy mình trong "Quý cô thừa kế".

Chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn Quỳnh Hương trong bộ phim Mầm sống nhưng đến năm 2007, Ngân Khánh mới thực sự bùng nổ với nhân vật phản diện Vy trong bộ phim Gọi giấc mơ về. Thừa thắng xông lên, nữ diễn viên tiếp tục tham gia nhiều dự án điện ảnh lớn nhỏ như Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến, Ma Dai… và dần chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Năm 2015, Ngân Khánh chính thức kết hôn cùng doanh nhân Đỗ Thiếu Quân. Từ đó, cô ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn. Nữ diễn viên chia sẻ, lý do cô gần như biến mất khỏi bản đồ điện ảnh Việt là vì cô đang theo đuổi con đường học vấn tại đất nước Singapore.

Quý cô thừa kế: Điểm sáng đến từ diễn xuất không phải dạng vừa của Ngân Khánh-1
Hình ảnh Ngân Khánh sang chảnh trong phim"Quý cô thừa kế"

Sau 3 năm vắng bóng, Ngân Khánh đã có màn trở lại đầy hứa hẹn với người hâm mộ bằng viên diễn tiểu thư đỏng đảnh trong dự án phim điện ảnh Quý cô thừa kế. Trong phim, người đẹp vào vai Nhung, một tiểu thư nhà giàu chính hiệu sở hữu cuộc sống hàng triệu người mong ước.

Vào một ngày đẹp trời, cuộc sống của Nhung gần như bị đảo lộn khi cô nàng bị buộc phải tham gia kỳ luyện tập kỹ năng sống đầy khó khăn trong một tu viện nghèo nếu muốn được thừa hưởng gia tài kết xù của bà ngoại.

Quý cô thừa kế: Điểm sáng đến từ diễn xuất không phải dạng vừa của Ngân Khánh-2
Trong các phân đoạn, Ngân Khánh phải diễn từ hành động cho đến nét mặt một cách đúng chuẩn của một tiểu thư sang chảnh

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Ngân Khánh hoàn toàn chinh phục được những khán giả khó tính. Nhiều người phải thốt lên rằng vai Nhung như được "đo ni đóng giày" cho người đẹp mà không thể là ai khác.

Quý Cô Thừa Kế, mỹ nhân họ Lê đã thực sự hết mình với vai diễn bởi có những phân đoạn phải lăn xả diễn cho tốt như việc mặc đồ đẹp đi giày cao gót cuốc đất, chăm heo...lại phải diễn thần thái ở nét mặt. Quả thật Ngân Khánh đã lột tả được hết hình ảnh một cô tiểu thư lóng ngóng cố gắng làm thật tốt mọi việc một cách hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả một cách tự nhiên như lối diễn xuất "không phải dạng vừa" của cô.

Điểm cộng cho Ngân Khánh chính là hình ảnh sang trọng như "mợ chảnh" toát ra từ thần thái trong từng bước đi lời nói hành động. Sang chảnh từ trong chính bản chất con người của cô chứ không phải cố gồng mình lên để tỏ ra sang trọng, quyền lực.

Có thể thấy trong phim, dù sa cơ lỡ vận, dù mặt mũi lấm lem nhưng hình ảnh của Ngân Khánh không thể lẫn với một ai khác bởi đó chính là nét riêng trong cách diễn của cô.

Quý cô thừa kế: Điểm sáng đến từ diễn xuất không phải dạng vừa của Ngân Khánh-3
Thần thái sang chảnh toát ra từ con người của Ngân Khánh chứ không cần phải gồng mình lên diễn xuất

Nhiều ý kiến cho rằng Ngân Khánh không cần thiết phải mặc quá nhiều đồ hiệu như vậy với những cảnh quay ở nhà học Từ Tâm. Tuy nhiên việc nhà sản xuất tạo hình cho nhân vật chính như vậy cũng có ý đồ riêng. Bản chất Nhung là một quý cô, và khi ở hoàn cảnh khó khăn thì cô vẫn nghĩ mình phải đẹp, phải yêu thương bản thân mình trước.

Thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm mọi phụ nữ chính là dù bạn ở trong hoàn cảnh nào có mệt mỏi ra sao thì cũng phải luôn đẹp và yêu chính bản thân mình trước. Chính vì vậy việc Ngân Khánh mặc đẹp xuyên suốt từ đầu đến cuối phim là hợp lý cho một thông điệp sâu sắc mà khán giả tinh tế sẽ dễ dành nhận ra và hoàn toàn ủng hộ khi nữ chính mặc quá nhiều đồ đẹp như vậy.

Quý cô thừa kế: Điểm sáng đến từ diễn xuất không phải dạng vừa của Ngân Khánh-4
Diễn xuất của Song Luân được đánh giá cao ở bộ phim "Quý cô thừa kế"

Nếu như Ngân Khánh xuất sắc trong lối diễn xuất tự nhiên của mình thì Song Luân lại ghi điểm với khán giả bởi những cảm xúc vui buồn, giận dữ mà anh hoá thân trong phim. Chính sự nam tính, điềm đạm trong cách diễn của Song Luân đã mang đến một màu sắc mới hoàn toàn khác biệt.

Chẳng cần cảnh nóng hay cởi áo khoe thân, Quý Cô Thừa Kế thực sự mang đến những tình cảm nhẹ nhàng và thuần khiết. Khi Nhung (Ngân Khánh) sống một cuộc sống xa hoa giàu sang, cô ấy không biết được tình yêu là gì bởi ai tiếp cận cô cũng chỉ vì tiền và khi bên Việt Anh ( Song Luân) xuất hiện đã mang đến cho cô những cảm xúc đúng nghĩa rung động.

Và từ đó cô đã thay đổi suy nghĩ và nhìn nhận những chuyện xảy ra xung quanh mình một cách đơn giản hơn. Khi con người ta chỉ cần tình thân, tình yêu thì mọi vật chất đều không còn ý nghĩa. Bài học nhân văn mà Quý Cô Thừa Kế mang lại cho khán giả chính là hãy biết trân trọng nắm giữ mọi yêu thương.

Quý cô thừa kế: Điểm sáng đến từ diễn xuất không phải dạng vừa của Ngân Khánh-5
Bộ phim không có cảnh nóng hay khoe thân mà chỉ là những tình cảm nhẹ nhàng thuần khiết

Tất cả các diễn viên trong phim đều đảm nhận một vai trò khác nhau. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Sĩ Thanh khiến khán giả không thể nhịn cười với nét diễn duyên dáng "mê trai" quá độ của cô. Cặp đôi Hồng Đào - Quang Minh chẳng cần phải bàn cãi vì những gì cả 2 thể hiện đều không thể chê vào đâu được.

Liên Bỉnh Phát chỉ xuất hiện ở một vài phân đoạn nhưng cũng đủ để khán giả thấy được khả năng diễn xuất của anh. Với dàn diễn viên chẳng cần "đao to búa lớn" hay những tên tuổi đình đám nhưng Quý Cô Thừa Kế vẫn là bộ phim để khán giả ra rạp xem phim thư giãn.

Quý cô thừa kế: Điểm sáng đến từ diễn xuất không phải dạng vừa của Ngân Khánh-6
Sĩ Thanh bộc lộ bản chất "mê trai" thấy rõ trong phim khiến khán giả bật cười

Quý cô thừa kế: Điểm sáng đến từ diễn xuất không phải dạng vừa của Ngân Khánh-7Quý cô thừa kế: Điểm sáng đến từ diễn xuất không phải dạng vừa của Ngân Khánh-8
Quang Minh - Hồng Đào cũng tham gia trong bộ phim "Quý cô thừa kế"

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-co-thua-ke-diem-sang-den-tu-dien-xuat-cua-ngan-khanh-n-167346.html

Quý cô thừa kế Ngân Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao