Quỳ gối xin lỗi cô gái bất thành, thanh niên xông ra đập phá xe taxi đang chở sản phụ đi đẻ

Nam thanh niên đang quỳ gối xin lỗi, năn nỉ cô gái thì một chiếc taxi chạy tới bấm còi xin đường. Bức xúc, người này bất ngờ xông đến chửi bới, đập phá chiếc taxi khi trong xe đang có một sản phụ.



Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên quỳ gối xin lỗi cô gái giữa đường nhưng bất thành nên lao đến đập phá chiếc taxi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội:

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chàng trai ngồi giữa đường nói chuyện, năn nỉ cô gái "Em xin lỗi, anh đã không được như lời hẹn với chị. Em quỳ, em xin lỗi chị".
 

Quỳ gối xin lỗi cô gái bất thành, thanh niên xông ra đập phá xe taxi đang chở sản phụ đi đẻ - Ảnh 1.

Nam thanh niên quỳ gối xin lỗi cô gái giữa đường. Ảnh cắt từ clip

 

Lúc này, một chiếc taxi chạy tới bấm còi xin đường, ngay lập tức thanh niên này xông lên quát lớn rồi dùng chân đạp cửa, dùng gạch đá đập phá chiếc taxi. Nhóm bạn của thanh niên này cũng bất ngờ kéo đến cũng đập phá đuổi đánh, khiến lái xe taxi bỏ chạy.

Chạy được một đoạn, một người đàn ông bước xuống từ taxi, "Chúng mày đập phá tài sản à, xe đang đưa người đi đẻ mà chúng mày làm gì thế", rồi nhanh chóng lên xe di chuyển.
 

Nhóm thanh niên đập phá, đuổi đánh lái xe taxi.

 

Taxi đi rồi, một thanh niên mặc quần trắng - được cho là bạn trai của cô gái xuất hiện, cô gái ngồi dưới đường vẫn không ngừng nức nở, "Tao chia tay", thanh niên quần trắng tiếp tục chửi bới, "Mày chia tay mà mày để chúng nó như thế này à", rồi chửi bới, dùng chân đạp thẳng vào người cô gái.

Một người bạn nhanh chóng chạy ra can ngăn, "Thôi đi anh ơi" và xông vào vừa kéo cô gái dậy vừa nói, "Anh đùa thế này thì em xin lỗi anh luôn. Chị ơi chị đứng dậy đi về đi chị". Tuy nhiên cô gái vẫn cứ ngồi lì dưới đất khóc lóc không màng tới lời khuyên nhủ. Mãi sau đó, cô gái tủi thân, vừa đi vừa ôm mặt khóc nức nở suốt chặng đường về nhà.

 

Nam thanh niên được cho đạp vào người cô gái sau khi xin lỗi bất thành.

 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành động côn đồ của những thanh niên trong đoạn clip trên.

"Thanh niên quỳ gối xin lỗi ban đầu có lẽ là đàn em thôi. Thấy đám thanh niên vì cô gái trẻ mà hành hung đập phá taxi nên người yêu mới lao ra chửi bới, đánh đập cô gái như vậy. Xem mà thương cho cô gái, sao không chạy đi lại ngồi đấy để bị đánh như vậy", tài khoản A.B. chia sẻ.

"Đám thanh niên này hung hãn quá! Anh taxi vô duyên vô cớ bị đập phá xe, rồi đuổi đánh. Có chuyện gì cũng nên về nhà giải quyết thì vẫn hơn. Tuy nhiên, thấy thanh niên kia thượng cẳng chân hạ cẳng tay với bạn gái là không nên rồi", tài khoản T.D. bình luận.

 

Theo Trí thức trẻ


quỳ gối xin lỗi thanh niên đập phá xe taxi tin đánh ghen tin tức

Tin tức mới nhất