Quý ông châu Á trẻ, đẹp trai còn sở hữu khối tài sản vạn người mơ

Không chỉ điển trai, những quý ông châu Á trẻ tuổi này khiến người ta phải ngả mũ vì độ giàu có của họ.

1. Hoàng tử Brunei

Abdul Mateen là Hoàng tử thứ 9 của nhà vua Brunei và sinh năm 1991. Anh chàng này rất nổi tiếng trong thế giới mạng xã hội với tài khoản facebook gần 200 nghìn người theo dõi.

Mateen được coi là chàng trai có vẻ ngoài vô cùng nam tính, cuốn hút, bí ẩn hoàn toàn khác với các mỹ nam Hồi giáo khác ở Trung Đông. Tất cả các bức ảnh của Mateen khi đăng lên trang cá nhân đều thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người nhận xét, đây chính xác là một chuẩn “soái ca” của các cô gái thời hiện đại.

Không chỉ có vẻ ngoài nam tính, Mateen còn khiến các cô gái “đứng ngồi không yên” khi khối gia sản của gia đình anh chàng hiện đã lên tới 20 tỷ đô và sẽ còn tiếp tục tăng cao hơn nữa.

Hoàng tử soái ca đến từ Brunei: Đẹp trai, chuẩn 6 múi và tài sản 20 tỉ đô - Ảnh 1.
Vẻ ngoài lịch lãm chính là điểm mạnh của chàng Hoàng tử điển trai này.

Hoàng tử soái ca đến từ Brunei: Đẹp trai, chuẩn 6 múi và tài sản 20 tỉ đô - Ảnh 2.

Hoàng tử soái ca đến từ Brunei: Đẹp trai, chuẩn 6 múi và tài sản 20 tỉ đô - Ảnh 10.
Khối tài sản đáng mơ ước của gia đình Hoàng gia khiến nhiều người ngả mũ.

Hoàng tử soái ca đến từ Brunei: Đẹp trai, chuẩn 6 múi và tài sản 20 tỉ đô - Ảnh 16.

Hoàng tử soái ca đến từ Brunei: Đẹp trai, chuẩn 6 múi và tài sản 20 tỉ đô - Ảnh 23.

2. Hoàng tử Dubai

Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum (sinh ngày 13/11/1982) là con thứ 2 của Vua Sheik Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Sau một thời gian học tập tại ngôi trường nam sinh Rashid và sau đó là trường Dubai School of Government tại Dubai, Hoàng tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum đã có khoảng thời gian theo học ở Anh và tốt nghiệp tại trường Kinh tế London và Học viện Quân sự Sandhurst ở Berkshire.

Vào tháng 9/2006, nhờ vào tài năng của mình, Hoàng tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum được Vua cha chỉ định nắm giữ chức vụ đứng đầu Ủy ban Hành pháp Dubai, nắm quyền kiểm soát những vấn đề liên quan đến chính trị và kinh tế của toàn đất nước.

Ngoài tài năng và những chức vụ quan trọng mà mình nắm giữ, Thái tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum còn khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tỵ bởi thú chơi xa hoa "tỷ phú" và lối sống tình cảm, ưa phiêu lưu mạo hiểm của mình.

Thái tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum khiến nhiều người kinh ngạc khi sở hữu con lạc đà đắt nhất thế giới: 2,7 triệu đô la Mỹ và ngoài ra là rất nhiều động vật quý hiếm như: đại bàng, hổ trắng.


Cận cảnh vẻ điển trai của một Hoàng tử đậm chất Trung Đông.


Chiếc xe thuộc hàng khủng được Hoàng tử sở hữu.

hoàng tử dubai


3. Đại thiếu gia Trung Quốc

Phan Thụy là cái tên trẻ tuổi nhất trong danh sách "Tứ thiếu Kinh thành" ở Trung Quốc với năm sinh là 1990. Anh chàng là con trai của Phan Thạch Ngật - Chủ tịch HĐQT của tập đoàn SOHO, đồng thời cũng là một trong những ông trùm bất động sản có ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Phan Thụy từng học tại trường Đại học Warwick danh tiếng của nước Anh. Ngày 28/6/2014, vị thiếu gia 9X đã kết hôn với cô bạn cùng học Đại học với mình là Liệu Thanh, sau khi trải qua mối tình tuyệt đẹp kéo dài hơn 2 năm.

Phan Thụy có lối sống không quá phô trương, người ta chỉ biết đến ngôi biệt thự xa hoa và đẳng cấp của nhà họ Phan khi cô con dâu Liệu Thanh vô tình để lộ ra trong những bức ảnh đời thường.

Ngay đến việc chọn phương tiện di chuyển, Phan Thụy cũng cho mọi người thấy rằng mình không chỉ sành điệu mà còn rất chú ý đến việc tiết kiệm năng lượng. Thiếu gia họ Phan chọn cho mình chiếc xe năng lượng mới Telsa P85. Sau khi được lắp đặt thêm một số bộ phận, chiếc xe vị công tử này hay sử dụng có tổng giá trị lên đến 1,08 triệu tệ (tương đương 3,8 tỷ đồng).

thiếu gia trung quốc
Phan Thụy (tóc dài) tuy trẻ tuổi nhưng lại được biết đến với khối tài sản khét tiếng
của gia đình. 

thiếu gia trung quốc
Người vợ xinh đẹp của Phan Thụy.

thiếu gia trung quốc
Cuộc sống thảnh thơi nhưng không quá phô trương của một quý ông trẻ tuổi.

4. Quý ông phú nhị đại Trung Hoa

Vương Tư Thông, sinh ngày 3/1/1988, là con trai độc nhất của ông trùm bất động sản Vương Kiện Lâm của tập đoàn Vạn Đạt Thương nghiệp Địa sản (Dalian Wanda Commercial Properties). Ông Vương Kiện Lâm, năm nay 61 tuổi, có khối tài sản trị giá 34,4 tỷ USD, là người đã vượt qua tỷ phú nổi tiếng Mã Vân (Jack Ma) của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba và nhà đầu tư Lý Gia Thành của Hongkong để trở thành người giàu có nhất Trung Quốc.

Hiện tại Vương Tư Thông đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch tập đoàn đầu tư Bắc Kinh Phổ Tư, kiêm người sáng lập câu lạc bộ thể thao điện tử IG và Giám đốc tập đoàn Vạn Đạt.

Bản thân là một doanh nhân thành đạt cộng với truyền thống gia đình giàu có nên Vương Tư Thông liên tục cập nhật những lần tiêu tiền của mình lên mạng xã hội.

Có lần, một buổi tiệc của anh chàng có hóa đơn tiền rượu đã lên đến 200 nghìn tệ (tương đương 704 triệu đồng). Ngoài ra, anh chàng này còn từng bỏ ra 1,5 triệu USD để mời nhóm nhạc nữ AKB48 của Nhật Bản tới Trung Quốc chỉ để mặc bộ đồng phục mà anh ta thiết kế và chụp ảnh lưu niệm.

thiếu gia trung quốc
Vương Tư thông được coi là một doanh nhân thành đạt ở Trung Quốc.

thiếu gia trung quốc
Sở thích của Tư Thông có phần hơi xa hoa hơn so với những doanh nhân cùng thời.

thiếu gia trung quốc
Anh chàng có mối quan hệ đặc biệt với vô số người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất