Lan Ngọc 'sướng tê' cả người khi được trai đẹp 6 múi bế bổng lên không trung

Trên sân khấu, Lan Ngọc đã bất chấp nguy hiểm và đòi chàng trai 6 múi Hiển Phước ôm trọn mình vào lòng rồi bay lượn trên không trung trước sự ghen tị của “hội chị em”.

Tuần này, bảy cực phẩm sẽ xuất hiện tại Quý Ông Đại Chiến là chàng trai chơi violin Lâm Nhật Tân, nam thanh niên rắn rỏi thích beatbox Việt Thắng, chàng trai sống vội Anh Tuấn với phương châm “Chắc gì sống đến mai mà để củ khoai đến sáng”, chàng bộ đội mê bolero Hòa Thuận và đặc biệt là trai đẹp có cơ thể 6 múi Hiển Phước. 

Vừa ra mắt, 7 chàng trai đã bị 5 quý cô nghệ sĩ giành giật hết sức mình. Đồng hành với chương trình từ đầu, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục thả thính hết lớp trai này đến lớp khác. Thế nhưng, “cô Ba Sài Gòn” có số phận khá nhọ khi chẳng ai chịu về với mình.

Do đó, nữ diễn viên tuyên bố 7 chàng trai tuần này tiếp tục là “sân chơi” của riêng mình. Trên sân khấu, Lan Ngọc đã bất chấp nguy hiểm và đòi chàng trai 6 múi Hiển Phước ôm trọn mình vào lòng rồi bay lượn trên không trung trước sự ganh tị của “hội chị em”.

Tuy nhiên, Lan Ngọc vẫn không hài lòng với những gì mình đang có và giật luôn chàng bộ đội hát bolero của Lâm Vỹ Dạ. Khi được Lan Ngọc tỏ tình, chàng trai này thẳng thừng đáp: “Mình thích giáo viên chứ không phải diễn viên”. Không những thế, nam thí sinh còn vùi dập “thính” của Lan Ngọc khi nữ diễn viên cố mặc áo trùng với màu hoa lavender mà anh thích.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất