Quý tử Công Lý lớn phổng phao, như trai Hàn Quốc

Con trai Công Lý - Thảo Vân đã trưởng thành, sở hữu ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ loạt khoảnh khắc bên con trai. Trong những bức ảnh chụp kỷ yếu tại trường, quý tử của Công Lý phổng phao, cao lớn hơn mẹ, ra dáng thanh niên.

Trong trang phục cử nhân, Gia Bảo được khen có vẻ ngoài thư sinh. Thế nhưng khi thay sơ mi trắng và vest đen, con trai Thảo Vân lại khiến người nhìn trầm trồ với vẻ ngoài "như trai Hàn Quốc".

Quý tử Công Lý lớn phổng phao, như trai Hàn Quốc-1
Con trai Công Lý chụp ảnh kỷ yếu tại trường.

Nhìn con trai lớn khôn, Thảo Vân hân hoan: "Thế là các con đã chuẩn bị hoàn thành chặng đường 12 năm đầu tiên rồi đấy. Lớn thật chứ đùa đâu".

Tiếp lời nữ MC, Ngọc Hà - người vợ thứ ba của Công Lý - khen con riêng của chồng nhìn như "chú rể". Thấy vậy, Thảo Vân hào hứng đáp lời: "Nhìn chững chạc em nhỉ, lớn rồi mà".

Quý tử Công Lý lớn phổng phao, như trai Hàn Quốc-2Quý tử Công Lý lớn phổng phao, như trai Hàn Quốc-3Quý tử Công Lý lớn phổng phao, như trai Hàn Quốc-4
Gia Bảo được khen "như trai Hàn Quốc".

Gia Bảo (hay thường gọi Tít) là con đầu lòng của MC Thảo Vân, nhưng là con thứ hai của NSND Công Lý. Quý tử của cặp đôi nổi tiếng chào đời năm 2005. 

Khi đấng sinh thành chia tay, Gia Bảo sống cùng mẹ, song vẫn nhận được sự quan tâm, yêu thương đủ đầy từ cả hai phía.

Theo nhận xét của Thảo Vân, Gia Bảo là chàng trai sống tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đấng sinh thành.

Quý tử Công Lý lớn phổng phao, như trai Hàn Quốc-5Quý tử Công Lý lớn phổng phao, như trai Hàn Quốc-6Quý tử Công Lý lớn phổng phao, như trai Hàn Quốc-7
Một số hình ảnh Gia Bảo bên bố mẹ.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-tu-cong-ly-lon-phong-phao-nhu-trai-han-quoc-n-336972.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao