Quy tụ dàn gái đẹp trai xinh, 'Tư mỹ nhân' vẫn trở thành bom xịt

Bộ phim truyền hình "Tư mỹ nhân" dù có sự góp mặt của dàn diễn viên đẹp và nổi tiếng nhưng vẫn thất bại thảm hại về mặt tỷ suất người xem.



Với sự góp mặt của nhiều diễn viên đẹp và nổi tiếng như Trương Hinh Dư, Mã Khả, Kiều Chấn Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ (thành viên nhóm nhạc TFBoys), Tư mỹ nhân được đánh giá là một trong những dự án đáng chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong dịp hè 2017.

Ngoài dàn sao đình đám, phim còn gặp nhiều thuận lợi khi được phát sóng trong khung giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam và vào thời điểm khi bom tấn truyền hình Danh nghĩa nhân dân đã kết thúc.


Trương Hinh Dư rất xinh nhưng không thể kéo khán giả cho "Tư mỹ nhân"

Với những ưu thế trên, giới chuyên môn dự đoán Tư mỹ nhân sẽ ghi nhận mức rating ấn tượng khi ra mắt. Quả thật, tác phẩm này đã có mở màn vô cùng ấn tượng với tỷ suất người xem 2,11%.  Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Tư mỹ nhân làm được.


"Tư mỹ nhân" được đầu tư nhưng lại thất bại thảm hại về tỷ suất người xem.

Đến tập 2, rating của Tư mỹ nhân tụt dốc không phanh, xuống tới con số thấp thảm hại là 0,55%. Những tập sau đó, tỷ suất người xem của phim vẫn dao động ở mức thấp, vào khoảng từ 0,6 đến 0,8%.


Mã Khả bị chê là không hợp với hình tượng nhà thơ Khuất Nguyên

Một trong những nguyên nhân khiến Tư mỹ nhân không giữ chân được khán giả là do nội dung nhàm chán, thiếu kịch tính. Thêm vào đó, nam chính Mã Khả bị chê là quá ẻo lả, không hợp với hình tượng nhà thơ danh tiếng Khuất Nguyên. Trên trang web đánh giá phim ảnh Douban của Trung Quốc, Tư mỹ nhân bị người xem chê tơi bời và chỉ được 4/10 điểm.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-tu-dan-gai-dep-trai-xinh-tu-my-nhan-van-tro-thanh-bom-xit-n-118521.html

Dịch Dương Thiên Tỉ Tư mỹ nhân Mã Khả trương hinh dư

Tin tức mới nhất