Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista

Mới bé tí đã sành điệu, quý tử nhà hào môn dự sẽ là soái ca "rất gì và này nọ" trong tương lai.

Làm dâu hào môn, Lan Khuê có cuộc sống sang chảnh và vương giả bên trong ngôi biệt thự dát vàng ở khu nhà giàu. Bé Connor - quý tử của nữ siêu mẫu và chồng đại gia được bố mẹ chăm từ A-Z, tận hưởng mọi thú vui chuẩn rich kid từ lúc mới ra đời.

Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-1
Quý tử bảnh bao nhà Lan Khuê 

Trong khi ông xã không ngại khoe ảnh cận mặt con thì Lan Khuê luôn úp úp mở mở những hình ảnh về "cục vàng". Mới đây, nhân ngày đầu tiên đi học của quý tử, nàng hậu bất ngờ đăng tải ảnh nhóc tỳ nay đã lớn phổng phao.

Đặc biệt, vợ John Tuấn Nguyễn khoe nhóc tỳ đã biết tự tay phối trang phục đến trường theo phong cách Color block. ''Ngày đầu tiên đi học, Connor tự chọn đồ, phối màu Color block đó'', Lan Khuê cho biết.  Mới bé tí đã sành điệu thế này, quý tử nhà hào môn dự sẽ là soái ca "rất gì và này nọ" trong tương lai.

Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-2
Trong ảnh, Connor mặc chiếc áo cam kết hợp quần xanh. Đây hoàn toàn là theo sở thích của cậu bé nhưng nhìn lại rất phù hợp và đẹp. Ai cũng khen dù còn nhỏ nhưng Connor đã có gu thời trang xịn lắm rồi, lại còn biết phối màu theo xu hướng thịnh hành mới nữa. 
Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-3
Color block vốn là xu hướng mix đồ được ưa chuộng, áp dụng quy tắc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu lại với nhau trên cùng một set trang phục.

Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-4
Bên cạnh đó, nhiều người đổ dồn vào đôi dép mà Connor đang đi. Đây là một thương hiệu nổi tiếng có giá hơn 1 triệu đồng. Thay vì những đôi giày chật chội thì Lan Khuê đã lựa chọn cho con trai đôi dép để đi cho thoải mái, giá thành tương xứng với chất lượng. 

Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-5Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-6
Có mẹ là chân dài đình đám lại sở hữu gu thời trang sành điệu nên cậu cả nhà Lan Khuê sớm được tiếp cận với chuyện ăn diện.

Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-7
Không chỉ nhờ gen, con trai Lan Khuê cao lớn còn do được mẹ chăm sóc chu đáo.
Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-8Quý tử Lan Khuê mới 2 tuổi đã tự mix đồ xịn như fashionista-9
Quý tử được sinh ra và lớn lên trong ngôi biệt thự bề thế như lâu đài ở vị trí đắc địa tại TP.HCM.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-lan-khue-moi-2-tuoi-da-tu-mix-do-xin-nhu-fashionista-n-303802.html

Mix đồ Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao