Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?

Hình ảnh cậu cả quý tử mới được Tăng Thanh Hà bật mí trong chuyến xuất ngoại du xuân tại xứ người đang thu hút sự chú ý.

Khép lại kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên gia đình, gia đình Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã lên đường xuất ngoại du xuân trong ngày đầu năm mới. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng ngôi sao đã cập nhật hình ảnh tại xứ người chia sẻ với mọi người. "Mỗi lần quay lại nơi này bình yên quá, cứ muốn ở nơi này mãi thôi...", Hà Tăng hào hứng.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-1

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-2

Ngoài loạt hình ảnh phong cảnh đẹp, cựu "ngọc nữ" đăng tải những khoảnh khắc an yên khám phá danh lam thắng cảnh của các thành viên trong gia đình. Sau giây phút sánh đôi tình cảm bên nhau của hai vợ chồng, Tăng Thanh Hà đã bật mí hình ảnh của quý tử đầu lòng trong chia sẻ mới đây.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-3

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-4

Trong hình, cậu cả nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn mặc quần tối màu, áo khoác màu trắng và đi scandan xanh đứng giữa thiên nhiên thanh bình. Khoảnh khắc bình yên tại xứ người của quý tử Richard đã nhận được vô số lời tán dương của những người yêu mến.

Dành lời khen: "Bé con đã lớn thế này rồi cưng quá" cho nhóc tì, người hâm mộ cũng bày tỏ tình yêu với ngôi sao Đẹp từng centimet. "Nhớ chị Hà trên màn ảnh quá, nhưng lại thích chị hạnh phúc yên bình như thế này", fan bày tỏ.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-5

Bên cạnh khoảnh khắc của các thành viên, địa danh gia đình Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lựa chọn làm nơi tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm mới cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Một số ý kiến cho rằng đây là New Zealand, nhưng số khác nhìn phong cảnh lại nhận định: "Bầu trời xanh như vậy trông khá giống một thành phố nào đó ở Mỹ".

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Ba năm sau, vợ chồng cô chào đón quý tử đầu lòng. Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai con đủ nếp đủ tẻ.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-6

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-7

Trở lại sau khi sinh con thứ 2, người đẹp Mỹ nhân kế nhận được nhiều lời khen về sắc vóc. Xinh đẹp, thon gọn, quyến rũ và mặn mà... là những mỹ từ những người yêu quý dành tặng cho vợ thiếu gia Louis Nguyễn.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-8

Tuy nhiên những ngày cuối tháng 1 và đầu tháng 2/2018 vừa qua, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vướng nghi án mang bầu lần 3. Ồn ào xuất phát từ những bức ảnh được ngôi sao họ Tăng chia sẻ gần đây.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-9

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-10
Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-11

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà lớn phổng phao du xuân tại New Zealand?-12

Từ một mỹ nhân sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai", thân hình của Tăng Thanh Hà bỗng dưng lại tròn đầy khác thường. Ngoài chiếc váy đen thắt eo lộ rõ vòng 2 lớn, những chiếc váy suông cũng lần lượt "phản" cô chủ họ Tăng. Điều này đã đưa con dâu nhà đại gia họ Nguyễn vào nghi vấn mang bầu lần 3?.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quy-tu-nha-tang-thanh-ha-lon-phong-phao-du-xuan-tai-new-zealand-n-147275.html

Tết Nguyên Đán Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất