Quyền Linh bất ngờ song ca cùng Phi Nhung trong Gala “Solo cùng Bolero”

Ca sĩ Phi Nhung – nữ Giám khảo thứ 3 của Solo cùng Bolero cũng sẽ mang đến một tiết mục song ca đặc biệt cùng với MC Quyền Linh trong ca khúc Thiên duyên tiền định.

Danh ca Lệ Thu, Phương Dung cùng hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng như: Ngọc Sơn, Phi Nhung, Hồng Hạnh, Quang Dũng, Quang Lê, Mỹ Lệ, Hiền Thục, Uyên Trang, Hà Vân, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng…cùng với top 30 của Solo cùng Bolero sẽ góp mặt trong đêm Gala của chương trình, phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu ngày 09/01/2015 trên kênh THVL1.

Chương trình sẽ mang đến những tuyệt phẩm trữ tình vượt thời gian, qua sự thể hiện ngọt ngào của những ca sĩ chuyên nghiệp và những thí sinh tiềm năng. Đây cũng được xem là bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, đậm đà dành cho khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero và là một đêm nhạc “giải tỏa” căng thẳng cho top 3 thí sinh trước khi bước vào đêm Chung kết xếp hạng, diễn ra vào tuần tới (16/01/2015).



Danh ca Lệ Thu – nữ giám khảo khó tính nhất trên ghế nóng của Solo cùng Bolero cũng thể hiện lại một ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Bình – ca khúc Tình lỡ. Đây là ca khúc đã đưa nhạc sĩ Thanh Bình lên hàng những nhạc sĩ hàng đầu của dòng nhạc trữ tình.

Ca khúc này cũng từng được thể hiện bởi rất nhiều ca sĩ, trong đó Lệ Thu là một trong những ca sĩ để lại nhiều ấn tượng nhất. Chị cũng là một trong những trường hợp hiếm hoi của làng nhạc Việt khi có khả năng thể hiện thành công từ nhạc tiền chiến, nhạc tình, nhạc buồn, nhạc bán cổ điển, thính phòng và cả nhạc đỏ…



Ca sĩ Phi Nhung – nữ Giám khảo thứ 3 của Solo cùng Bolero cũng sẽ mang đến một tiết mục song ca đặc biệt cùng với MC Quyền Linh trong ca khúc Thiên duyên tiền định. Đảm nhận vai trò MC thay cho MC Quyền Linh là Giám khảo - nhà báo Minh Đức. Với kiến thức phong phú, sâu sắc về âm nhạc, nhà báo Minh Đức cũng là người cố vấn cho chương trình Solo cùng Bolero. Anh sẽ dẫn cặp với MC Quỳnh Chi trong đêm Gala.







Ngọc Sơn – ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” cũng góp mặt với 2 ca khúc Lỡ yêu và Thức đêm.



Quang Lê – Giám khảo khách mời đêm thi tuần trước sẽ trở lại với ca khúc Hai chuyến tàu đêm và câu chuyện của mình với dòng nhạc bolero.



Nóng bỏng và gợi cảm, nữ ca sĩ Hiền Thục sẽ làm mới lại ca khúc Đời không như mơ của nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng với phong cách nhạc trẻ hiện đại.



Mỹ Lệ và Quang Dũng sẽ tái hiện lại không gian của đêm dạ vũ với điệu Rumba và Tango qua liên khúc gồm 2 bài hát nổi tiếng Tình yêu đến trong giã từ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (Mỹ Lệ) và Kiếp nghèo của nhạc sĩ Lam Phương (Quang Dũng).





Ngoài các ca sĩ nổi tiếng, đêm Gala sẽ có sự xuất hiện trở lại của các thí sinh trong top 30 như: Trà Thanh Minh, Mai Đức Thành, Nguyễn Văn Tú, Võ Hoàng Lâm, Lương Thùy Trân và bé Nguyễn Thiêng Ngân. Top 6 của chương trình là: Lê Minh Trung, Lâm Ngọc Hoa, Nguyễn Phú Quý, Huỳnh Nguyễn Như Trang, Nguyễn Thị Kim Thoa, Võ Minh Tiến và Nguyễn Khánh Hoàng cũng sẽ góp mặt chung trong ca khúc Ngày đá đơm bông của nhạc sĩ Nhật Ngân.



Trailer của đêm Gala Solo cùng Bolero .

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao