Quyền Linh cosplay điệu nhảy 'người ngoài hành tinh' khiến người xem cười bể bụng

Mặc áo vest lịch lãm kết hợp cùng quần âu đi giày thể thao, Quyền Linh đã có những động tác bắt chước "người ngoài hành tinh" cực hài hước.

Không chỉ được biết đến trong vai trò diễn viên, Quyền Linh còn là một MC quen thuộc của nhiều chương trình, gameshow nổi tiếng. Với lối dẫn sôi động, hài hước, ngôi sao sinh năm 1969 luôn được lòng khán giả xem truyền hình.

Sau nhiều lần đảm nhiệm vai trò là người dẫn dắt, sự xuất hiện của nam diễn viên Đồng tiền sương máu trong Giải mã kỳ tài tiếp tục hứa hẹn mang đến nhiều thú vị, bất ngờ.
 


Quyền Linh khiến khán giả cười bể bụng khi cosplay "điệu nhảy người ngoài hành tinh" cực hài hước.

Tại đây, bên cạnh việc hoàn thành vai trò của một MC trên sân khấu - Quyền Linh đã có những phút giây giao lưu vui nhộn cùng khán giả. Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cựu MC Vượt lên chính mình cosplay điệu nhảy "người ngoài hành tinh" khiến khán giả thích thú.

Theo đó, trong thời trang áo vest lịch lãm kết hợp cùng quần âu đi giày thể thao, ông xã doanh nhân Dạ Thảo đã có những động tác bắt chước cực hài hước. Độ "lầy" của Quyền Linh liên tiếp được chứng minh sau đó với màn so tài nhảy freestyle cực chất với vũ công nhí Mỹ Trâm (8 tuổi, Hà Nội).

Phần trình diễn của MC họ đã khiến cả trường quay rộn ràng tiếng cười và nhận về nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quyền Linh cosplay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao