Quyết tâm theo đuổi gái xinh, thiếu gia đình đám Trung Quốc lâm cảnh tù tội, gia đình 'tán gia bại sản'

Bạn trai lâm vào cảnh tù tội nhưng nàng hotgirl không mảy may quan tâm. Khi bị chỉ trích, cô nàng cho biết bản thân chỉ là nạn nhân.

"Chân dài cặp với đại gia" là câu nói để chỉ các cô gái xinh đẹp sẽ có nhiều người giàu có vây quanh, chấp nhận đón đưa. Thời gian gần đây, bên cạnh các cặp "trai tài gái sắc" nên duyên thì cũng có không ít chàng thiếu gia giàu có lâm vào cảnh tán gia bại sản chỉ vì muốn chiều lòng người đẹp.

Theo đó, những ngày gần đây thông tin về một thiếu gia họ Trương (29 tuổi, ở Triết Giang, Trung Quốc) khiến gia đình lâm vào cảnh vỡ nợ, bản thân anh chàng cũng bắt vì lừa đảo đối tác đang nhận về rất nhiều quan tâm.


Hình ảnh cặp đôi thời điểm còn mặn nồng

Sinh ra ngậm thìa vàng, tiêu tiền không phải suy nghĩ, anh Trương đã hình thành thói quen sống xa hoa. Cách đây 2 năm, vị thiếu gia này quen một hot girl mạng vô cùng xinh đẹp. Để thu hút sự chú ý, anh Trương không tiếc tiền chi mạnh tay mua những món quà đắt tiền với mong muốn có được nụ cười mỹ nhân.

Khi cả hai quyết định hẹn hò, Trương thiếu gia quyết định tặng bạn gái một căn hộ cao cấp cùng với đó là những món hàng hiệu như đồng hồ, túi xách lên tới các tỉ đồng. 


Những món quà đắt đỏ cô nàng được người yêu thiếu gia tặng

Tiền tiêu mãi cũng phải vơi dần, gia đình anh đã lâm vào cảnh phá sản. Trong khi bố mẹ còng lưng trả nợ, thiếu gia này đã quyết định sang Macao tìm đến trò đỏ đen mong muốn đổi đời.

Tại đây, anh Trương đã quen một vị thiếu gia khác họ Vương. Sẵn máu liều, anh Vương đã lừa của người này số tiền 170 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 600 tỷ đồng).


Ngoại hình xinh đẹp của hot girl mạng

Kết quả, anh Trương đã lâm vào cảnh tù tội. Ở cơ quan điều tra, anh khai nhận thời gian qua có dồn tiền để "đầu tư" lấy lòng một cô gái xinh đẹp. Khi gia đình bị vỡ nợ, vì muốn "gỡ gạc" nên anh đã quyết định đi chơi cờ bạc.

Bạn trai lâm vào cảnh tù tội nhưng nàng hot girl không mảy may quan tâm. Cư dân mạng sớm tìm thấy hình ảnh cô nàng đang sánh bước bên một vị thiếu gia giàu có khác. Bị dân mạng chỉ trích, hot girl này lập tức lên tiếng nói rằng cô cũng bị anh Trương lừa dối và bản thân chỉ là nạn nhân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-mang-dao-mo-khien-thieu-gia-giau-co-lam-canh-tu-toi-n-159433.html

sống trẻ con nhà giàu thiếu gia Hot Girl

Tin tức mới nhất