Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoa

Trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, các hot girl Việt đã có những khoảnh khắc ấm áp bên cạnh người thân.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoa
Tối 18/2 (30 Tết), hot girl Hạnh Sino (Nguyễn Mỹ Hạnh) đăng tải hình ảnh chuẩn bị đón giao thừa bên vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng. Hạnh cho biết, cô xem pháo hoa tại Hồ Tây, Hà Nội, sau đó, đi lễ chùa cầu may mắn đầu năm mới.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaHạnh Sino cùng Trà My (giữa) và Thu Hương (vợ Tuấn Hưng). Cả ba chơi thân với nhau.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaHot girl Emily đưa mẹ đi mua sắm và làm đẹp ngày 30 Tết.

Cô không kịp xem pháo hoa mà đón giao thừa khi đang đi lễ chùa.
Cô không kịp xem pháo hoa mà đón giao thừa khi đang đi lễ chùa.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaĐêm giao thừa, DJ Trang Moon có buổi diễn countdown (đếm ngược) tại Nhà hát lớn Hà Nội. Sau đó, cô xem pháo hoa và về nhà đi lễ chùa với mẹ.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaCô rạng rỡ chụp ảnh cùng mọi người tham gia lễ hội đón năm mới.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaHot girl Khả Ngân ghi lại khoảnh khắc đón giao thừa tại nhà. Cô chia sẻ trên trang cá nhân lời chúc Tết đến mọi người năm mới an khang, thịnh vượng và gặp được những điều may mắn nhất.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaNhà Khả Ngân được trang trí mâm ngũ quả, dưa hấu, bánh chưng, bánh mứt.... những món quen thuộc trong ngày Tết.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaHot girl Quỳnh Anh Shyn cùng người yêu có bữa cơm thân mật với gia đình tối 30 Tết.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaBàn thờ tổ tiên của gia đình Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaSau đó, cô và Bê Trần đi xem pháo hoa cùng bạn thân.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaTrong khi xem pháo hoa, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày đầu năm. Bức ảnh do Quynh Anh Shyn đăng tải trên trang cá nhân, hút 15.000 lượt like (thích) trong vòng 10 phút.
 Ảnh: Đặng Minh Vương.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaHot girl nhóm hài Thích Ăn Phở - Milan Phạm (Phạm Trà My, sinh năm 1990, Hà Nội) chia sẻ ảnh đón Tết. Năm nay, lần đầu tiên Trà My và gia đình được đón Tết tại TP HCM. Cô và bố mẹ xem pháo hoa qua tivi, sau đó mọi người cùng nhau chúc Tết, mừng tuổi.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaHot girl Kiều Trinh rạng rỡ cùng 2 phong bao lì xì của bố mẹ. "Có lộc rồi, cứ thế hết năm luôn nha", cô chia sẻ.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaThúy Kiều cùng bố đi xem pháo hoa. Cô nhí nhảnh tạo dáng trong lúc chờ đến giao thừa. Thúy Kiều cũng chia sẻ nhiều lời chúc tốt đẹp đến mọi người trên trang cá nhân.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoaMẫu teen Lê Tam Triều Dâng cùng bố cúng tất niên.

Quỳnh Anh Shyn hôn người yêu say đắm trong đêm pháo hoa
Triều Dâng chụp ảnh trước nhà riêng của gia đình cô ở Tây Ninh.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất