Cận cảnh những phân đoạn 'dựng tóc gáy' khiến bộ phim đình đám 'Quỳnh Búp Bê' bị đình chỉ phát sóng

"Quỳnh Búp Bê" là bộ phim có rất nhiều tình tiết khiến khán giả ngỡ ngàng: những cảnh thanh toán nhau, tranh giành bảo kê hay cảnh chặn tàu ghê rợn.

Dù mới lên sóng 6 tập, Quỳnh Búp Bê hiện là một trong những bộ phim truyền hình được quan tâm nhất trên sóng VTV. Phim đặc biệt gây chú ý khi đề cập đến vấn nạn buôn người và cuộc sống của gái làng chơi.

Những góc khuất của xã hội hiện đại được phơi bày cùng cuộc đời của những cô gái trẻ không may mắn. Qua thăng trầm trôi nổi ấy, khán giả sẽ hiểu hơn về cuộc sống, về bi kịch của những số phận thường được gọi là gái làng chơi.


Clip hậu trường phim và phỏng vấn dàn diễn viên "Quỳnh Búp Bê".

Hàng loạt những tình tiết nghẹt thở đã diễn ra trong những tập đầu khi Quỳnh (Phương Oanh) hứng chịu đòn tra tấn chết đi sống lại của bọn ma cô. Đây cũng là bộ phim có rất nhiều tình tiết khiến khán giả ngỡ ngàng: những cảnh thanh toán nhau, tranh giành bảo kê hay cảnh chặn tàu ghê rợn.

Chia sẻ về phân cảnh bị đâm trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương - người thủ vai Lan "Cave" cho biết: "Đây chỉ là một trong những cảnh dễ dàng và đơn giản nhất. Bộ phim còn nhiều phân cảnh khác đáng sợ hơn khiến khán giả không thể rời mắt"


Một phân cảnh đâm giết trong phim.

Đạo diễn Mai Hồng Phong chia sẻ: "Tôi muốn người xem dõi theo, đồng hành cùng số phận của những cô gái đẹp đầy hoài bão, mơ ước. Thế nhưng tất cả điều đó bị dập tắt bởi vì trong cuộc sống của chúng ta đâu đó vẫn còn những sự đen tối, những thế lực, những toan tính, những cấu kết lợi ích nhóm thấp hèn.

Qua đó chúng tôi cũng muốn mang đến cho người xem những cảm giác phẫn nộ và từ đó mà chúng ta cần làm nhiều hơn để xóa bỏ nó".


Đạo diễn Mai Hồng Phong thị phạm một cảnh bạo lực trong phim.

Sau những tranh cãi xung quanh các cảnh quay bạo lực trong phim, Quỳnh Búp Bê đã hoàn toàn biến mất trên lịch phát sóng của VTV. Lịch phát sóng của Quỳnh Búp Bê là vào 20h45 ngày thứ 5 và thứ 6 nhưng hiện tại là một bộ phim mang tên Hạnh phúc không có ở cuối con đường.

Trong khi đó, nam diễn viên Minh Tiệp lại cảm thấy sốc khi nghe thông tin này và bày tỏ sự tiếc nuối nếu tâm huyết của cả đoàn phim bị "đổ xuống sông xuống biển".

Đến chiều 10/7, VTV đã ra thông báo chính thức tạm dừng phát sóng phim Quỳnh Búp Bê trên sóng VTV1, bắt đầu từ ngày 12/7, dù bộ phim mới chỉ chiếu hết tập 6.

Nguyên do bắt nguồn từ những phản hồi trái chiều xung quanh cảnh nóng và bạo lực trong phim. Đa số ý kiến cho rằng những cảnh quay nhạy cảm như vậy không phù hợp phát sóng giờ vàng bởi có nhiều trẻ em theo dõi.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất