Lộ clip Quỳnh Búp Bê bụng chửa vượt mặt, sợ đến cứng lưỡi khi gặp lại kẻ lừa mình bán cho động quỷ

Trong cảnh quay này, Quỳnh (Phương Oanh) được Cảnh (Doãn Quốc Đam) dắt đi chơi ở một phiên chợ vùng cao. Tại đây, cô gặp lại người phụ nữ đã bắt cóc và bán mình cho động quỷ.

Những ngày qua, việc bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê đột ngột dừng chiếu khi mới lên sóng được 6 tập khiến nhiều người bất ngờ.

Nguyên do bắt nguồn từ những phản hồi trái chiều xung quanh cảnh nóng và bạo lực trong phim. Đa số ý kiến cho rằng những cảnh quay nhạy cảm như vậy không phù hợp phát sóng giờ vàng bởi có nhiều trẻ em theo dõi.

Bên cạnh ý kiến đồng tình việc phim nên dừng vì quá nhiều cảnh bạo lực và nội dung không phù hợp, đa phần khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối vì Quỳnh Búp Bê bị dừng chiếu quá đột ngột khi đang hấp dẫn.

Mặc dù bị dừng phát sóng và cho đến giờ vẫn chưa tìm ra khung giờ phù hợp hơn để trình chiếu nhưng đoàn làm phim vẫn tiếp tục bấm máy những cảnh cuối cùng khiến nhiều người nuôi hy vọng Quỳnh Búp Bê đang chờ thời điểm tái xuất.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường cảnh quay Quỳnh (Phương Oanh) đang mang bầu ở những tháng cuối đã được hé lộ. Theo đó, Quỳnh cùng Cảnh (Doãn Quốc Đam) đang đi dạo chợ vùng cao vào dịp sát Tết. Tại đây, cô vô tình gặp lại người phụ nữ đã bắt cóc và bán mình cho động quỷ.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của các diễn viên chính trên phim trường:


Nam diễn viên Trọng Lân (vai Phong) chia sẻ hình ảnh ăn uống của đoàn phim với lời nhắn: "Nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người hỏi về thông tin tạm dừng phát sóng bộ phim trên sóng VTV1, thật sự tình cảm của mọi người dành cho bộ phim mình cảm nhận được là rất lớn. Yêu quý và cảm ơn mọi người rất nhiều. Mọi người cứ yên tâm sẽ có cách giải quyết sớm thôi".


Diễn viên kiêm người mẫu Hải Anh cùng Phương Oanh trong một cảnh quay. Đến giờ nhân vật của anh trong phim vẫn chưa được tiết lộ.


Nhiều người suy đoán có thể vai diễn của Hải Anh sẽ là người đàn ông mang lại hạnh phúc cho Quỳnh sau này.


Giây phút nhắng nhít của Phương Oanh trên phim trường.


Trên phim dù có nhiều mâu thuẫn đến đâu nhưng ngoài đời các diễn viên luôn vui vẻ.


Công cuộc làm đẹp của nữ chính trước một cảnh quay.


Nam diễn viên Minh Tiệp khoe phân cảnh đưa Quỳnh đi đẻ khiến khán giả tò mò không biết ai là cha của đứa bé.


Ở thời điểm này, đoàn phim vẫn đang có mặt tại Quảng Bình để hoàn thành nốt cảnh quay cuối trước khi đóng máy thực hiện hậu kỳ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất