Trong phim bị đánh bầm dập, bắt làm 'gái làng chơi', nhưng 'Quỳnh búp bê' lại có cuộc sống cực sang chảnh ngoài đời

Phương Oanh là nữ diễn viên đảm nhận vai Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê". Nếu như trong phim bị đánh đập, bắt làm "gái làng chơi" thì ngoài đời, cuộc sống của Phương Oanh khá sang chảnh.

Tối 15/6, bộ phim Quỳnh búp bê chính thức lên sóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi xoáy vào đề tài buôn bán phụ nữ, phơi bày trực diện những góc khuất của nghề mại dâm, vấn đề nhạy cảm xưa nay vốn chỉ xuất hiện mờ nhạt trên màn ảnh.

Ngay tập 1 phim Quỳnh búp bê, nhân vật Quỳnh do diễn viên Phương Oanh đảm nhận đã phải trải qua những đòn tra tấn thừa sống thiếu chết. Cô bị đánh đập, bị trói, chích roi điện, dìm đầu vào thùng nước khi có ý định bỏ trốn khỏi "động quỷ".


Diễn viên Phương Oanh vào vai Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê". Đây là một vai diễn chịu nhiều đau khổ khi bị đánh bầm dập, cưỡng hiếp...

Để đảm nhận vai diễn Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê thì ngoài đời diễn viên Phương Oanh đã chịu những tai tiếng khiến cô ấm ức và bật khóc nức nở: "Đã đi làm phim tôi chưa bao giờ tiếc thân mình, (mặc dù ở nhà là cành vàng lá ngọc đấy), bao vết xước, vết bầm dập, đau nhức, tím đen khắp người cả tháng trời vì cứ chồng chéo, vết cũ chưa tan vết mới lại có, những vết thương để lại sẹo.

Rồi những ngày ốm mà không dám uống thuốc vì sợ uống thuốc làm trì trệ thần kinh dễ gây buồn ngủ thì không diễn được, nên cứ phải gồng lên tự chống lại bệnh và nghiêm cấm những người thân bên cạnh mình không được nói câu: 'mệt quá' để bản thân không bị mệt lây, đã ai từng phải kháng bệnh bằng tâm lý như vậy chưa? Ấy thế mà cái tôi đang phải nhận lại là gì? Là những lời đồn thổi phi thực tế từ chính những đồng nghiệp, những thành phần đoàn nhằm bôi nhọ lên danh dự và tư cách làm nghề của tôi... ".

Diễn viên Minh Tiệp cũng nhận xét về Phương Oanh: "Mình đảm nhiệm vai ông trùm nên mình rất hiểu các nhân vật cũng như các cảnh trong phim. Hoàn toàn không như 1 số thứ mà mọi người đồn thổi hay nghĩ về Oanh. Ngoài đời Oanh (vai Quỳnh) là một cô bé rất ngoan, chịu khó, hòa đồng. Bạn ý cũng rất chịu khó kinh doanh. Mọi người không nên mặc định cứ là diễn viên như thế nào thì ngoài đời là như vậy nhé".


Cuộc sống của diễn viên Phương Oanh ngoài đời đã trải qua nhiều biến cố.

Thực tế, nữ diễn viên này đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Phương Oanh cho biết cô từng suýt bị cưỡng hiếp lúc mới 5 tuổi. Ngoài ra, gia đình người đẹp này cũng từng gặp một số biến cố khiến kinh tế đi xuống hồi Phương Oanh còn học lớp 9. Phương Oanh phải đi rửa bát, trải nghiệm công việc nhân viên quán bi-a trong 3 ngày rồi bị một người đàn ông làm phiền khiến cô sợ hãi bỏ việc trong thời gian đi học.

Đến hiện tại, cuộc sống của Phương Oanh đã ổn định, sống sung túc hơn. Diễn viên Phương Oanh là một người đẹp có gu thời trang khá sành điệu. Ngoài nghề diễn viên, người mẫu, cô còn kinh doanh.


Hiện tại, cuộc sống của Phương Oanh ổn định, sung túc

Về chuyện tình duyên, cô từng chia sẻ bản thân đã trải qua 2 mối tình. Họ đều là những người đàn ông thành đạt, trưởng thành và từng trải trong xã hội. Mối tình đầu của Phương Oanh kéo dài khoảng 4 năm. Mối tình thứ hai khiến cho Phương Oanh trải qua nhiều đau khổ. Hiện tại, Phương Oanh chưa có bạn trai, cô dành nhiều thời gian cho bố mẹ và các cháu.

Theo Ngoisao.vn


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất