HOT: Lộ clip Quỳnh Búp Bê đánh lại My Sói, soán ngôi 'Cave' số 1

"Tôi nói cho chị biết, tôi bây giờ không phải là con Quỳnh của ngày xưa để chị muốn làm gì thì làm đâu", Quỳnh (Phương Oanh) dằn mặt My "Sói" (Thu Quỳnh).

Là gương mặt kiếm tiền số 1 tại Thiên Thai, My "Sói" (Thu Quỳnh) nhận được sự ưu ái, nuông chiều từ ông chủ Cấn (NSƯT Nguyễn Hải). Cũng chính vì lẽ đó, My luôn có có những hành động và lời nói mỉa mai, dằn mặt những cô gái ở Thiên Thai.

Dè chừng việc Quỳnh có thể cướp vị trí số 1 của mình My đã dùng đủ chiêu trò để hãm hại Quỳnh (Phương Oanh). Ả nói xấu Quỳnh với những cô gái trong xóm trọ.

Trong thời gian mang bầu, Quỳnh nhận giặt đồ thuê cho xóm trọ của các cô gái làng chơi để kiếm tiền chi cho sinh hoạt. My đã bôi bẩn hết quần áo đó để các cô gái tức điên lên và tìm Quỳnh trút giận. Đúng lúc này, Lan (Thanh Hương) đã đứng ra bảo vệ Quỳnh.

Thấy vậy My đã có hành động chọc ngoáy làm rạn nứt mối quan hệ giữa Lan và Quỳnh. Ả cho Quỳnh biết thông tin Lan nhận tiền của ông chủ Cấn để dẫn dắt cô vào đời. Còn với Lan, My lại lấp lửng khi nói nhìn thấy Quỳnh lục lọi tủ đồ của cô.

Sau 6 tập phim, Quỳnh Búp Bê bất ngờ bị dừng phát sóng, khiến nhiều khán giả hụt hẫng. Chứng kiến Quỳnh hết lần này đến lần khác bị hãm hại, người xem tò mò không biết đến bao giờ cô mới vùng lên, chống trả lại My. 

Một trích đoạn trong nửa sau của bộ phim sẽ cho các fans câu trả lời về số phận của Quỳnh sau này. Trải qua nhiều biến cố, cô đã mạnh mẽ và cứng rắn hơn.

Khi bị My bắt nạt, Quỳnh đã không ngần ngại đánh lại và đáp trả: "Tôi nói cho chị biết, tôi bây giờ không phải là con Quỳnh của ngày xưa để chị muốn làm gì thì làm đâu". Quỳnh cũng thay thế vị trí số 1 của My ở Thiên Thai khi chấp nhận tiếp khách chứ không còn phản kháng như trước kia.

Bên cạnh đó, trích đoạn cũng hé lộ số phận con trai của Quỳnh sau này. Sau khi cô sinh con, lão Cấn đã sai Cảnh mang đứa bé đi. Đáng chú ý là câu nói của Cảnh khi Quỳnh van xin giữ lại con: "Chẳng phải chính cô nói, không muốn nhìn thấy nó trên đời sao?".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất