Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật tiết lộ từng bị bố dượng trói vào giường rồi hãm hiếp suốt 2 ngày

Trong đời thực, bố dượng Quỳnh từng trói cô vào giường rồi hãm hiếp suốt 2 ngày. Tuy nhiên biên kịch Kim Ngân không thể đưa vào phim những cảnh như thế bởi nó vượt quá sức chịu đựng của người xem.

Cùng với My "Sói", bố dượng của Quỳnh là nhân vật gây nhiều ức chế nhất phim Quỳnh Búp Bê. Hắn ta từng cưỡng hiếp Quỳnh khi mẹ cô vắng nhà. Hết lần này đến lần khác, Quỳnh đều không thể chống trả lại "yêu râu xanh".

Sau này, vì mẹ Quỳnh nghe theo lời gã bố dượng mắng nhiếc cô là kẻ hư hỏng nên Quỳnh đã bỏ nhà đi. Cũng từ đó, cô sa chân vào con đường làm gái mại dâm. Đứa con của cô cũng là kết quả của những ngày tháng bị bố dượng lạm dụng.


Một phân cảnh khi Quỳnh chạm trán bố dượng trong tập 27 của "Quỳnh Búp Bê".

Xuất hiện trong phần 2 của Quỳnh Búp Bê, hắn ta còn cho thấy sở thích bệnh hoạn khi ngủ với gái làng chơi vẫn ngắm ảnh Quỳnh. Thông qua My "Sói", bố dượng Quỳnh còn suýt nữa làm hại đời con gái của Đào.

Những tưởng hành động của nhân vật này trên phim đã là quá sức kinh khủng thì mới đây, biên kịch Quỳnh Búp Bê còn tiết lộ, ngoài đời bố dượng Quỳnh còn đáng sợ hơn nhiều. 

Trong đời thực, hắn ta từng trói Quỳnh vào giường rồi hãm hiếp suốt 2 ngày. Tuy nhiên biên kịch Kim Ngân không thể đưa vào phim những cảnh như thế bởi nó vượt quá sức chịu đựng của người xem. 

Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật tiết lộ từng bị bố dượng trói vào giường rồi hãm hiếp suốt 2 ngày-1

Sau đó, hắn ta lừa bán nhà của mẹ Quỳnh và tiếp tục đi lừa đảo tình cảm cũng như tài sản của người phụ nữ khác. Chính từ lời kể của Quỳnh đã khiến đạo diễn phim xây dựng nên những hành động biến thái của gã bố dượng như ngắm ảnh con riêng của vợ khi ngủ với gái làng chơi.

Khi được hỏi về kết cục của gã bố dượng ngoài đời thật, biên kịch Quỳnh Búp Bê tiết lộ, khi Quỳnh gặp lại hắn ta, cô đã nung nấu một kế hoạch trả thù vì quá mức căm giận. Cô ấy sẵn sàng ngồi tù, chỉ cần giết được gã bố dượng này.

Thế nhưng Quỳnh còn chưa ra tay thì quả báo đã đến, trong một lần say rượu phóng như điên ngoài đường, hắn ta đã gặp tai nạn và chết thê thảm. 

Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật tiết lộ từng bị bố dượng trói vào giường rồi hãm hiếp suốt 2 ngày-2

Bên cạnh đó, biên kịch Kim Ngân cũng tiết lộ về My "Sói" ngoài đời thật. Cô gái này từng trải qua nỗi cô đơn và bất hạnh khi chứng kiến bố mẹ đánh nhau, cãi vã. Sau khi bố mẹ ly hôn, My phải ăn nhờ ở đậu nhà bà, cô, dì, chú, bác... Chính cuộc sống như vậy đã khiến cô có tính gian trá từ bé.

Ngoài đời thực, sau khi rời khỏi Thiên Thai, My đi làm nhân viên mát xa và gặp được một người đàn ông trí thức và yêu thương cô ấy. Dù My đã thẳng thắn kể về quá khứ của mình nhưng anh ta vẫn chấp nhận cô và họ sống chung với nhau như vợ chồng.

Tuy nhiên, gia đình người đàn ông này đã phát hiện ra quá khứ của My. Họ cương quyết phản đối, gây áp lực, thậm chí còn nói thẳng với cô rằng: "Dòng giống nhà tôi không thể có một con 'cave' làm con dâu được".

Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật tiết lộ từng bị bố dượng trói vào giường rồi hãm hiếp suốt 2 ngày-3

My lúc đó đã rất yêu người đàn ông này và muốn trở lại con đường lương thiện nhưng tiếp tục bị ruồng bỏ. Cuối cùng, cả gia đình họ chuyển vào Nam còn My lại càng thêm hận cuộc đời bất công với mình. 

Nhắc đến cái kết của bộ phim, biên kịch Kim Ngân nhắn nhủ khán giả: "Đừng áp đặt rằng phim phải có một cái kết có hậu hay những câu chuyện đẹp như mơ để thỏa mãn mình. Điều đó có tốt không khi ta phải đối mặt với thực tế? Tôi nghĩ rằng việc đối mặt với thực tế khó khăn sẽ tốt hơn. Khi ta biết sợ một cái gì đó, đối mặt được thì ta cũng sẽ mạnh mẽ hơn".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-doi-that-bi-bo-duong-troi-vao-giuong-ham-hiep-n-169692.html

Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất