Diễn viên Phương Oanh không hài lòng về 'Quỳnh búp bê'

Nữ diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh) trong bộ phim "Quỳnh búp bê" thừa nhận cô không thích tạo hình nhân vật của mình và cảm thấy đúng khi bị khán giả nhận xét là nhạt nhòa.

Mặc dù bị tạm ngưng phát sóng nhưng Quỳnh búp bê vẫn là bộ phim được nhiều người chú ý. Quỳnh búp bê kể về nhân vật chính Quỳnh, một cô gái mới lớn nhưng không may bị bắt cóc và bán vào "động quỷ". Tuy nhiên, qua 6 tập phát sóng, nhiều khán giả cho rằng, nhân vật Quỳnh khá nhạt nhòa và có phần lép vế so với My "sói" (Thu Quỳnh đóng) và Lan "gái làng chơi" (Thanh Hương đóng). 

Chia sẻ với Lao Động, nữ diễn viên Phương Oanh cho biết, cô cảm thấy những nhận xét của khán giả là đúng và giải thích cho điều này, theo cô, một phần do tạo hình của nhân vật Quỳnh.
 


Mặc dù đã gần 30 những việc hóa thân thành một cô gái lứa tuổi 17 -18 ngây ngô khiến Phương Oanh phải ép mình xuống.
 

"Thật ra tôi không thích tạo hình của nhân vật Quỳnh. Bộ phim mang tên 'Quỳnh búp bê', ít ra tạo hình cũng nên cầu kì hơn một chút. Dù sao Quỳnh cũng là cô gái mới lớn nên phải hồng hào, mơn mởn còn tạo hình trong phim lại gần như mộc hoàn toàn. Tôi đã nói với đạo diễn là không hài lòng, không phải sợ xấu nhưng không phải cứ bị đầy đọa là phải xám ngoét như thế. Dù số phận như thế nhưng vẫn phải hồng hào, mơn mởn mới là búp bê. Bởi vậy, khi phim lên sóng, tôi cũng cảm thấy không hài lòng. Việc khán giả nói nhân vật Quỳnh bị nhạt nhòa, tôi thấy đúng. Tạo hình nhân vật là điều đáng tiếc nhất với tôi trong bộ phim này", "Quỳnh búp bê" tâm sự. 

Thủ vai một cô "gái làng chơi", Phương Oanh cho biết bản thân không hề cổ súy cho những cô gái mại dâm nhưng mong mọi người nhìn theo hướng tích cực với bộ phim.

"Hầu như ai cũng nhìn nhận về nghề mại dâm theo chiều hướng tiêu cực. Nếu mọi người chỉ nghĩ như vậy để suy nghĩ về một bộ phim gái mại dâm thì sẽ nghĩ rằng phim đang bênh vực những cô gái đó.

Đây là một trong những đề tài nóng của xã hội, phim "Quỳnh búp bê" mang thông điệp sâu sa là đề cao tình thương ẩn sâu trong mỗi con người. Chúng ta phải làm thế nào để khơi dậy mặt tốt hơn là dồn ép, ruồng bỏ họ. Còn đối với những nhân vật phản diện như My thì không có kết cục tốt đẹp".

 


Nữ diễn viên Phương Oanh ngoài đời theo phong cách gợi cảm
 

Phương Oanh nhấn mạnh, bộ phim là một lời truyền tải ý nghĩa nhân văn tới xã hội, tới các bạn trẻ. Chính bởi điều này, khi bị người trong đoàn làm phim nói sẵn sàng đóng cảnh nóng để nổi tiếng, nữ diễn viên đã lập tức phản bác để bảo vệ bộ phim và nhân vật Quỳnh.

"Trước khi phim phát sóng, có nhiều điều không hay nên tôi đã lên tiếng để bảo vệ bộ phim và nhân vật của tôi. Mọi người ở ngoài nói rằng phim toàn cảnh nóng và tôi nhận vai diễn là vì thế nên tôi đã lên tiếng bảo vệ nhân vật của mình, đâu phải cứ mại dâm là cảnh nóng khoe da thịt tại sao mọi người cứ quy chụp đánh giá như vậy", Phương Oanh bức xúc.
 

Theo LĐO


Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất