Khán giả 'Quỳnh Búp Bê' đã bị lừa: Lan 'Cave' không hề điên

Nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra việc Lan "Cave" không hề bị điên trong tập 24 của "Quỳnh Búp Bê".

Trong tập 24 của Quỳnh Búp Bê, Quỳnh (Phương Oanh) tận mắt chứng kiến người chị mình yêu thương hết mực là Lan Cave (Thanh Hương) hóa điên dại. Trong bộ dạng nhếch nhác, bẩn thỉu, Lan như đứa trẻ lên 3 và cũng không còn nhận ra Quỳnh.

Khán giả Quỳnh Búp Bê đã bị lừa: Lan Cave không hề điên-1

Thế nhưng có khán giả đã để ý đến một chi tiết cho thấy Lan có khả năng đang giả điên, không bệnh tật như gia đình cô và Quỳnh vẫn tưởng.

Đó là phân cảnh Quỳnh phẫn uất tranh luận với thành viên trong gia đình Lan. Điều khiến Quỳnh giận đó là gia đình Lan hoàn toàn dửng dưng với tình cảnh của cô.

Khán giả Quỳnh Búp Bê đã bị lừa: Lan Cave không hề điên-2

Khán giả Quỳnh Búp Bê đã bị lừa: Lan Cave không hề điên-3

"Ngày trước chị ấy phải tiếp khách, tiếp rất nhiều, bởi vì chị ấy phải gửi tiền về cho cái Đào ăn học, mua thuốc cho bố, sửa sang nhà cửa, rồi gửi tiền cho anh lấy vợ. Cứ mỗi khi chị ấy nhận được điện thoại ở nhà thì cũng là lúc chị ấy phải thu xếp để gửi tiền về.

Sao lúc các người nhận được những đồng tiền ấy, các người không đặt ra câu hỏi là chị ấy làm nghề gì mà nhiều tiền thế? Thân gái một mình ở thành phố, không có bằng cấp thì làm gì ra? Tại sao các người không đặt câu hỏi?

Cuối cùng thì sao, khi chị ấy trở về, chính những người chị ấy chu cấp lại là những người ruồng rẫy, khinh miệt chị ấy đầu tiên", Quỳnh nói trong nước mắt.

Khán giả Quỳnh Búp Bê đã bị lừa: Lan Cave không hề điên-4

Khán giả Quỳnh Búp Bê đã bị lừa: Lan Cave không hề điên-5

Khán giả Quỳnh Búp Bê đã bị lừa: Lan Cave không hề điên-6

Lúc Quỳnh nói những lời này, Lan đang nằm một mình trong phòng, 2 mắt mở to nhìn lên trần nhà, rồi lặng lẽ rơi nước mắt. Như vậy, chắc chắn Lan đã nghe hết toàn bộ những gì Quỳnh nói và cảm thấy tủi thân nên mới khóc.

Vậy nếu Lan đã phát điên và không biết gì thì tại sao khi nghe những lời bộc bạch của Quỳnh cô lại khóc? Hay vì không muốn bị gia đình đuổi đi nên cô giả điên để tìm cách ở lại?

Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của phim Quỳnh Búp Bê phát sóng lúc 21h30 các ngày thứ 2 và thứ 3.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-lua-khan-gia-lan-cave-khong-he-bi-dien-n-168774.html

Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất