GÓC BÓC PHỐT: Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' sao lại ở chung nhà với Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng'?

Chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ này đã không thể qua được đôi mắt tinh tường của các "mọt phim".

Trong tập 23 của Quỳnh Búp Bê, Quỳnh (Phương Oanh) bị lão chủ nhà trọ rình rập định cưỡng hiếp. May mắn là Nghĩa đến kịp thời để cứu cô. Quỳnh quyết định rời khỏi nơi này.

Nghĩa đã đưa Quỳnh đến một căn nhà mới để giúp cô thoát khỏi sự theo dõi của My "Sói". Có cư dân mạng đã tinh ý nhận ra, đây cũng chính là căn nhà mà vợ chồng Thanh (Anh Dũng) - Vân (Bảo Thanh) từng thuê khi dọn ra ở riêng trong Sống chung với mẹ chồng.

GÓC BÓC PHỐT: Phương Oanh Quỳnh Búp Bê sao lại ở chung nhà với Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng?-1

GÓC BÓC PHỐT: Phương Oanh Quỳnh Búp Bê sao lại ở chung nhà với Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng?-2

Bên cạnh đó, căn nhà của Lan "Cave" ở quê cũng chính là nơi ở của nhân vật Linh trong Đi qua mùa hạ. Các đoàn làm phim đều tận dụng chung một bối cảnh, và chỉ thay đổi chút xíu qua cách sắp xếp đồ đạc mà thôi.

GÓC BÓC PHỐT: Phương Oanh Quỳnh Búp Bê sao lại ở chung nhà với Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng?-3

GÓC BÓC PHỐT: Phương Oanh Quỳnh Búp Bê sao lại ở chung nhà với Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng?-4

Trước đó, nhiều khán giả cũng từng "bóc phốt" hàng loạt hạt sạn trong phim như các cô gái làng chơi tặng sữa bầu cho Quỳnh thực chất là cốm trẻ em, lão Cấn mặc chiếc áo suốt 12 năm từ khi đóng Chạy án, số điện thoại của lão Cấn mà My "Sói" lưu giống hệt số điện thoại của Phan Quân trong Người Phán Xử.

Quỳnh Búp Bê đang là bộ phim Việt Nam hot nhất ở thời điểm hiện tại nên việc khán giả để ý từng chi tiết nhỏ trong phim cũng là điều dễ hiểu. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-o-chung-nha-bao-thanh-song-chung-voi-me-chong-n-168605.html

Quỳnh búp bê Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất