Bỏ trốn thất bại, Quỳnh Búp Bê hôn Cảnh mãnh liệt trong nước mắt

Không thể cứu được Quỳnh, Cảnh lén đến gặp cô trong đêm. Trước khi rời đi, anh không kìm được lòng mình và lao đến hôn cô.

Kết thúc tập 14 của Quỳnh Búp Bê, Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã đột nhập vào nhà lão Cấn uy hiếp và giải cứu Quỳnh (Phương Oanh) thành công. Trước đó, anh cũng đã mang con trai Quỳnh trốn thoát với sự trợ giúp của đàn em.

Tuy nhiên trong trích đoạn giới thiệu tập 15, có vẻ như Quỳnh vẫn không thể thoát khỏi kiếp làm gái. Chẳng những thế cô còn bị My "Sói" (Thu Quỳnh) lao vào cà khịa: "Mày càng đau khổ, bà mày càng sướng".

Bỏ trốn thất bại, Quỳnh Búp Bê hôn Cảnh mãnh liệt trong nước mắt-1

Bỏ trốn thất bại, Quỳnh Búp Bê hôn Cảnh mãnh liệt trong nước mắt-2

Trước sự khiêu khích của My "Sói", Quỳnh như phát điên lao vào đánh ả ta. Cô còn lấy hòn đá trên đất đánh tới tấp vào đầu kẻ thù và liên tục la hét đòi giết My "Sói".

Bỏ trốn thất bại, Quỳnh Búp Bê hôn Cảnh mãnh liệt trong nước mắt-3

Bỏ trốn thất bại, Quỳnh Búp Bê hôn Cảnh mãnh liệt trong nước mắt-4

Không thể cứu được Quỳnh, Cảnh lén đến gặp cô trong đêm. Trước khi rời đi, anh không kìm được lòng mình và lao đến hôn cô. Quỳnh không hề chống cự mà hôn đáp lại, kèm với đó là những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Bỏ trốn thất bại, Quỳnh Búp Bê hôn Cảnh mãnh liệt trong nước mắt-5

Bỏ trốn thất bại, Quỳnh Búp Bê hôn Cảnh mãnh liệt trong nước mắt-6

Có vẻ như nguyên nhân khiến kế hoạch tẩu thoát của Quỳnh và Cảnh thất bại chính là My "Sói" nên cô mới nổi điên muốn giết ả ta như vậy. 

Tập 15 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng 21h40 ngày 8/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Phương Oanh Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất