Lan 'Cave' đánh nhau với chồng hụt vì bị đòi tiền cưới

Trong đoạn clip giới thiệu tập 17 của "Quỳnh Búp Bê", Lan (Thanh Hương) tiếp tục phải chịu những đau đớn tủi nhục sau khi bị phát hiện từng làm gái.

Sau khi bị nhà chồng tương lai phát hiện đã từng có thời gian "làm gái" ở Thiên Thai, Lan (Thanh Hương) đã ngay lập tức bị hủy hôn. Chưa kể, quá khứ đen tối của cô còn bị nhà chồng phơi bày ngay giữa đám cưới.

Đau đớn, tủi nhục, Lan bị gia đình ruồng bỏ, hàng xóm láng giềng khinh bỉ. Thế nhưng cuộc sống sau khi bị hủy hôn của Lan còn ác mộng hơn nhiều. Cô phải trốn tránh mọi người, không dám ra đường và gần như phát điên.

Lan Cave đánh nhau với chồng hụt vì bị đòi tiền cưới-1

Trong tập 17, chồng hụt của Lan thậm chí còn tìm đến cô để đòi tiền bồi thường. Anh ta cho rằng đã mất tiền để chuẩn bị đám cưới nhưng vì Lan nên mới bị hủy bỏ.

Chính vì vậy, ông chồng hụt này đã đến tận nơi để đòi tiền Lan. Nhưng tất nhiên, Lan không chấp nhận đòi hỏi này vì chính nhà trai đã hủy hôn. 

Lan Cave đánh nhau với chồng hụt vì bị đòi tiền cưới-2

Lan Cave đánh nhau với chồng hụt vì bị đòi tiền cưới-3

Khi nghe Lan nói vậy, người đàn ông kia đã định ra tay đánh cô. Nhưng Lan cũng không vừa mà đã đáp trả lại mạnh mẽ. Cô thậm chí còn dùng ghế để đánh lại khiến người đàn ông này phải bỏ chạy. 

Tập 17 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 15/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất