'Quỳnh Búp Bê' lộ cái kết cực thảm: Phương Oanh bị đâm chết trong vũng máu

Dù đã cố gắng làm lại cuộc đời nhưng Quỳnh vẫn không thể thoát khỏi kết cục bi thảm. Hình ảnh cô bị đâm chết đã khiến các fans của "Quỳnh Búp Bê" không khỏi xót xa.

Trong một cuộc phỏng vấn, biên kịch Kim Ngân - tác giả kịch bản phim Quỳnh Búp Bê đã tiết lộ những diễn biến tiếp theo trong phim, kèm theo lời khẳng định bộ phim mang tính nhân văn dù cái kết không có hậu.

"Cảnh đã chết, Lan bị dồn đến đường cùng. Khán giả đặt ra câu hỏi liệu Lan hay Quỳnh có thay đổi được số phận của mình? Tôi chỉ xin chia sẻ rằng đây là một bộ phim mang tính nhân văn nhưng kết thúc không có hậu", biên kịch Kim Ngân tiết lộ về kết phim.

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm: Phương Oanh bị đâm chết trong vũng máu-1
Thịnh là người đàn ông thứ 2 sau Cảnh yêu thương và giúp đỡ Quỳnh.

Dẫu vậy, khán giả vẫn luôn mong Quỳnh có thể tìm lại con, làm đám cưới với Thịnh - ông chủ đẹp trai và tốt bụng nơi cô làm việc. Sau nhiều khổ đau và mất mát, Quỳnh xứng đáng có được hạnh phúc và làm lại cuộc đời.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh Quỳnh đã bị đâm, máu chảy khá nhiều đã khiến cư dân mạng xôn xao. Được biết đây là hình ảnh từ hậu trường phim Quỳnh Búp Bê khi Phương Oanh đang diễn thử cùng đạo diễn. 

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm: Phương Oanh bị đâm chết trong vũng máu-2

Nhiều khán giả đã suy đoán rằng, người gây ra cái chết cho Quỳnh có thể là My "Sói" - kẻ vẫn luôn muốn trả thù cô. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, Vũ chính là người đứng đằng sau bởi hắn không muốn Quỳnh tìm lại con trai.

Bên cạnh đó, phân cảnh Lan chạy ra đường ray tàu, bị một người đàn ông đuổi theo đâm dao vào bụng cũng gây xôn xao. Kẻ đó không phải ai khác, chính là chồng hụt của Lan – người đã vạch mặt quá khứ đau đớn của cô ngay trong ngày cưới.

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm: Phương Oanh bị đâm chết trong vũng máu-3

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm: Phương Oanh bị đâm chết trong vũng máu-4

Quỳnh Búp Bê lộ cái kết cực thảm: Phương Oanh bị đâm chết trong vũng máu-5

Vậy là kết thúc phim, tất cả các nhân vật trong Quỳnh Búp Bê đều sẽ chết. Sau khi Cảnh bị tàu hỏa đâm chết, đến lượt Lan và Quỳnh cũng không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Trước đó, một số hình ảnh hậu trường cũng tiết lộ, My "Sói" sẽ bị đánh đập đến chết.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-tap-cuoi-phuong-oanh-bi-dam-chet-n-168431.html

Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất