'Quỳnh Búp Bê' trên phim ăn mặc quê mùa thấy chán, thế mà ngoài đời gợi cảm hừng hực thiêu mắt người nhìn

Chân chất, quê mùa trên phim là thế nhưng Phương Oanh khiến khán giả bất ngờ về nhan sắc cũng như phong cách thời trang sexy hết nấc đời thực.

Cùng với Gạo nếp gạo tẻ, Ngày ấy mình đã yêu thì Quỳnh Búp Bê hiện đang là một trong những bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Phim khai thác đề tài mại dâm, buôn bán phụ nữ và những góc khuất trong cuộc sống của những cô gái “làng chơi” thông qua câu chuyện về cuộc đời, số phận của ba nhân vật: Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và My (Thu Quỳnh).

Trong đó, nhân vật chính Phương Oanh (vai Quỳnh "Búp Bê") đã để lại nhiều dấu ấn cho khán giả từ nhan sắc đến cách diễn xuất tự nhiên.

Trước khi tham gia Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh là một nữ diễn viên trẻ không còn xa lạ với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Cô tham gia khá nhiều bộ phim ăn khách như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin...

Ngoài diễn xuất, Phương Oanh còn làm người mẫu tự do. Người đẹp gốc Hà Nam từng có thời gian làm việc chung với người mẫu Andrea khi đầu quân cho công ty người mẫu miền Bắc.



Vốn có kinh nghiệm trong nghề mẫu nên Phương Oanh không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh sexy cùng thần thái khó rời mắt.


Chỉ cần thay đổi layout make-up, kiểu tóc, trang phục, khán giả sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc đời thực của "gái làng chơi" Quỳnh Búp Bê.

Vào vai gái quê chân chất rơi vào tay bọn buôn người và bị lừa bán vào động mại dâm nên ở những tập đầu tiên, phong cách thời trang của nữ diễn viên hiện lên quê mùa, kín đáo.

Tuy nhiên, ngoài đời Phương Oanh sở hữu phong cách thời trang gợi cảm hết nấc. Nhan sắc đời thực của nữ diễn viên cũng sắc sảo, mặn mà hơn hẳn vẻ đẹp ngây ngô trên phim ảnh.

Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 88-62-93, nữ diễn viên sinh năm 1989 thường xuyên lựa chọn trang phục ôm sát, trễ nải khai thác triệt để lợi thế hình thể. Dù là street style hay dự sự kiện thảm đỏ, Phương Oanh cũng trung thành với style sexy khiến người đối diện khó rời mắt.


Phương Oanh bật mí số đo 3 vòng hiện tại.


Phương Oanh được nhận xét nhan sắc có nhiều nét giống minh tinh Phạm Băng Băng.


Phương Oanh lộng lẫy ngoài đời khác hẳn vẻ quê mùa, lạc hậu trên phim.


Dự sự kiện ra mắt phim "Quỳnh Búp Bê", Phương Oanh thu hút ống kính truyền thông trong bộ váy body ôm sát khoe đường cong cơ thể và nước da trắng sứ.


Những mẫu váy ôm dáng luôn là lựa chọn ưu tiên của nữ diễn viên.


Phương Oanh sang chảnh và thời thượng trong outfit đen - trắng.


Nữ diễn viên trẻ trung ở tuổi 29 khi diện áo phông kết hợp quần jeans.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-nhan-sac-doi-thuc-sac-sao-va-thoi-trang-sexy-n-159116.html

Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất