Đình đám là thế nhưng 'Quỳnh Búp Bê' vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn

Dù đang là phim truyền hình hot nhất hiện nay nhưng "Quỳnh Búp Bê" vẫn không thể tránh được những "hạt sạn".

Trong tập 7 của Quỳnh Búp Bê, các cô gái làng chơi trong xóm trọ đã đi sắm sửa để về quê ăn Tết. Một cô đã mua hộp sữa bầu tặng cho Quỳnh (Phương Oanh) để tẩm bổ. Thế nhưng các mẹ bỉm sữa đã phát hiện ra, hộp sữa này thực chất dành cho trẻ em chứ không phải dành cho bà bầu.

Đình đám là thế nhưng Quỳnh Búp Bê vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-1

Sau đó, Lan (Thanh Hương) cũng mua cho Quỳnh một hộp sữa bầu và không quên dặn dò: "Đây là sữa dành cho bà bầu, ngày phải uống ít nhất 2 cốc thì mới tốt cho sức khỏe, sau này mới đủ sữa cho con bú". Sự thật đây là một loại cốm giúp trẻ em từ 1 tháng tuổi phát triển chiều cao.

Đình đám là thế nhưng Quỳnh Búp Bê vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-2

Ngoài ra, hai hộp vitamin và sắt cho trẻ nhỏ mà Lan tặng Quỳnh thực chất là kẽm và DHA.

Đình đám là thế nhưng Quỳnh Búp Bê vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-3

Trong tập 7 còn có cảnh Quỳnh hoảng sợ khi nhìn thấy chuột trong phòng. Khi Cảnh (Doãn Quốc Đam) chạy vào thì con chuột này đáng lẽ phải chạy đi thì lại đứng yên không nhúc nhích. Các khán giả đã tinh ý phát hiện ra con chuột này chỉ là một đạo cụ của đoàn phim.

Đình đám là thế nhưng Quỳnh Búp Bê vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-4

Đình đám là thế nhưng Quỳnh Búp Bê vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-5

Cuối tập 7, Quỳnh đã sinh con trong bệnh viện. Theo lời ông Cấn thì đứa bé này sinh vào đúng ngày mùng 1 Tết âm. Thế nhưng sau khi bác sĩ thông báo với Cảnh rằng Quỳnh đã mẹ tròn con vuông, thì pháo hoa mới bắt đầu được bắn. 

Đình đám là thế nhưng Quỳnh Búp Bê vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn-6

Trong khi đó, pháo hoa được bắn vào thời khắc giao thừa, khi đồng hồ chỉ đúng 12h đêm ngày 30 Tết. Vậy đúng ra, con của Quỳnh phải là sinh vào những phút cuối cùng của đêm 30 chứ không phải sinh vào mùng 1.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-van-mac-loi-sai-ngo-ngan-trong-tap-7-n-164035.html

Quỳnh búp bê Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất