Quỳnh Búp Bê van xin Cảnh đưa hai mẹ con trốn khỏi động quỷ

"Nếu anh quan tâm đến mẹ con em thì hãy mang mẹ con em đi đi, đi bất cứ đâu cũng được. Em sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn", Quỳnh nói với Cảnh trong tập 12 của "Quỳnh Búp Bê".

Tập 12 của Quỳnh Búp Bê đã hé lộ góc khuất trong cuộc đời My "Sói" (Thu Quỳnh). Đây cũng là lần đầu tiên khán giả chứng kiến cô ả ghê gớm rơi những giọt nước mắt cay đắng.

Trong cuộc điện thoại với ông bà ở quê, My "Sói" vừa khóc vừa nói: "Ông bà đã coi như cháu không có ở trên đời này thì cứ cho là như thế đi. Đời cháu khổ nhiều rồi, khổ thêm tí nữa cũng không chết được đâu. Cháu không về!". 

Quỳnh Búp Bê van xin Cảnh đưa hai mẹ con trốn khỏi động quỷ-1

Trong khi đó, Phong (Trọng Lân) - con trai lão Cấn cũng đã tìm cách ve vãn Quỳnh (Phương Oanh). Trước đề nghị của Phong, Quỳnh đã đòi gặp con trai đang bị bố Phong giữ làm con tin. 

Quỳnh Búp Bê van xin Cảnh đưa hai mẹ con trốn khỏi động quỷ-2

Chính vì không được gặp con nên Quỳnh càng oán hận Cảnh (Doãn Quốc Đam) vì đã đẩy mẹ con vào hoàn cảnh khốn cùng này. Thái độ của Quỳnh đã khiến Cảnh nổi cáu.

Tuy nhiên, ngay sau đó Quỳnh đã khóc lóc xin lỗi Cảnh. Cô đề nghị: "Nếu anh quan tâm đến mẹ con em thì hãy mang mẹ con em đi đi, đi bất cứ đâu cũng được. Em sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn". 

Quỳnh Búp Bê van xin Cảnh đưa hai mẹ con trốn khỏi động quỷ-3

Có vẻ như Cảnh đã mềm lòng trước lời đề nghị của Quỳnh. Liệu anh có giúp mẹ con cô bỏ trốn?

Tập 12 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng 21h30 ngày 18/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Phương Oanh Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất