Quỳnh Châu làm sống lại một thời 'thế giới Vpop' - Lâm Vinh Hải mạo hiểm hát hit của Sơn Tùng MTP

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã tái hiện ca khúc "Mỗi người một nơi" cùng Bùi Anh Tuấn khiến khán giả 8x sống lại thời thanh xuân của mình. Trong khi đó Lâm Vinh Hải lại chọn hit của Sơn Tùng để trình diễn.

Sau khi chia tay Thiên Nga và Ivan Trần, 10 thí sinh tiếp tục còn lại đến với màn tranh tài gây cấn tại đêm nhạc với chủ đề “Bài hát yêu thích”. Ở vòng này, 5 thí sinh bước vào thi đấu đầu tiên gồm có: Lâm Vinh Hải, Tố Tố, Lê Minh Ngọc, Vũ Trần và Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Nữ ca sĩ Siu Black bất ngờ xuất hiện trên “ghế nóng” của Trời sinh một cặp trong vai trò giám khảo khách mời. Bên cạnh Huy Tuấn và Siu Black, một cái tên khá uy tín và thường đảm nhận vị trí giám khảo các cuộc thi âm nhạc đó là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.


Huy Tuấn, Siu Black và Lưu Thiên Hương đảm nhận vai trò giám khảo ở tập 7 này

Chế Nguyễn Quỳnh Châu & Bùi Anh Tuấn: Mỗi người một nơi

Trong tiết mục thực hiện cùng học trò với bài hát Mỗi người một nơi, cả Bùi Anh Tuấn và Chế Nguyễn Quỳnh Châu quyết tâm mang đến một hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng bằng màn bay lượn trên không như những diễn viên xiếc chuyên nghiệp.

Phần hát đôi của cả hai đã làm sống dậy cả một thời “Thế giới Vpop” cách đây hơn 10. Tiết mục là khung cảnh của những cô cậu thời còn cắp sách đến trường. Cả hai thể hiện tình yêu trong sáng với màu áo trắng tinh khôi, kết thúc bài hát là màn bay lượn rượt đuổi nhau trên không thực sự khiến khán giả không thể rời mắt.


Tiết mục của Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Bùi Anh Tuấn

Đây là lần đầu tiên cả Bùi Anh Tuấn và “chân dài” Quỳnh Châu cùng thực hiện một thử thách vô cùng mạo hiểm. Trước đó cả hai đã vài lần gặp sự cố, thậm chí tay của người mẫu next top Quỳnh Châu còn bị thương. Vượt qua tất cả những khó khăn, cả hai quyết tâm thực hiện trọn vẹn ý tưởng táo bạo để đem đến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn.


Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Bùi Anh Tuấn thân thiết tình cảm trong tiết mục trình diễn của mình

Nhận xét về tiết mục kỳ công này, giám khảo Siu Black bày tỏ sự lo lắng: “Em chỉ cần hát thôi, em đừng quá mạo hiểm như vậy. Tôi hồi hộp mà tim muốn nhảy ra ngoài luôn”.

Nhận ra sự cống hiến hết mình của cặp đôi, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cố tình pha trò với Bùi Anh Tuấn: “Em là thí sinh cực kỳ dại gái. Từ diễn kịch với Tố Tố cho đến đu dây cùng Quỳnh Châu em đều chấp nhận và thực hiện một cách vô điều kiện. Nhưng cái dại này là dại tốt”.


Tiết mục của cặp đôi này có phần đu dây đầy ấn tượng

Sau khi vào bên trong, giọng ca Chia tay vì quá đau nên đã nhiều lần rơi nước mắt khiến không chỉ HLV Văn Mai Hương mà các thí sinh khác như Quỳnh Châu, Tố Tố đều tỏ ra lo lắng. Kết quả sau phần thi này, cả Bùi Anh Tuấn và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đều phải nhờ đến sự chăm sóc đặc biệt từ bác sĩ. Không lâu sau đó, anh nhanh chóng hồi phục và tiếp tục những phần trình diễn khác của mình.

Lâm Vinh Hải & Văn Mai Hương: Chúng ta không thuộc về nhau


Lâm Vinh Hải mạo hiểm khi hát hits của Sơn Tùng MTP trong phần thi của mình

Dũng cảm lựa chọn bài hit của Sơn Tùng MTP, vũ công Lâm Vinh Hải cùng HLV Văn Mai Hương đã tạo nên một phiên bản song ca đặc biệt cho Chúng ta không thuộc về nhau. Ca khúc này đã có hàng loạt những bản cover trước đó, nhưng trên sân khấu của Trời sinh một cặp, có lẽ đây là lần đầu khán giả được xem một màn song ca vừa lạ và thú vị.


Phần thi của Lâm Vinh Hải - Văn Mai Hương

Lạ từ cách phối nhạc cho đến phần dàn dựng những vũ đạo đẹp mắt. Thú vị bởi ngay đến HLV Văn Mai Hương còn thấy hồi hộp trước khi bước ra sân khấu. Đáng nói, với giọng ca Nếu như anh đến, đây là lần gặp gỡ đặc biệt với người giám khảo đã từng chấm điểm cho cô cách đây 8 năm giúp cô đạt được ngôi vị Á quân Việt Nam Idol 2010. Giám khảo Siu Black cũng bày tỏ sự hài lòng với một Văn Mai Hương trưởng thành sau 8 năm gặp lại.


Lâm Vinh Hải trổ tài vừa nhảy vừa hát và đọc rap khiến khán giả thích thú

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bất ngờ khi lần đầu xem biên đạo Lâm Vinh Hải trổ tài ca hát: “Em hát rất hay và rất dễ thương. Đối với chị em nên vừa hát vừa nhảy”.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Chế Nguyễn Quỳnh Châu Trời sinh một cặp

Tin tức mới nhất