Quỳnh Chi đang hội ngộ cùng con trai tại Singapore?

(2Sao) - Sau những cố gắng, phải chăng Quỳnh Chi đã được gặp con trai của mình.

Mới đây, Quỳnh Chi khiến những người yêu mến nức lòng khi đăng tải hình ảnh con trai nằm ngủ ngon lành cùng trạng thái check in địa điểm tại quốc đảo sư tử Singapore. Hình ảnh chia sẻ của Quỳnh Chi đã thu hút sự quan tâm của mọi người.


Ngoài những lời khen dành cho nhóc tỳ đáng yêu này thì nhiều người còn phán đoán và đặt câu hỏi thắc mắc với mẹ Chi: "Đáng yêu quá! Đã gặp được cu Phúc rồi đó hả Chi. 2 mẹ con vui nha!". Qua chia sẻ của Quỳnh Chi phần đông những người yêu mến hai mẹ con cho rằng cô đã được hội ngộ cùng con trai tại quốc đảo sư tử và gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Khoảnh khắc hai mẹ con nói chuyện với nhau qua

Không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ khi bất ngờ làm lễ thành hôn với chồng thiếu gia thủy sản Trần Văn Chương và vào làm dâu con gia đình giàu có. Tổ ấm của Quỳnh Chi tưởng như bền chặt hơn sau khi người đẹp hạ sinh quý tử cho gia đình chồng.

quynh-chi-ly-hon-1-JPG-2275-1433567004.j
Quỳnh Chi và Trần Văn Chương

Tuy nhiên, hạnh phúc tưởng như mơ đó bỗng chốc tan biến khi Quỳnh Chi bất ngờ hé lộ cuộc sống "cơm không lành canh không ngọt" với gia đình nhà chồng. Quỳnh Chi cho biết nguyên nhân chính dẫn tới ly hôn của hai vợ chồng cô là do mối khúc mắc mẹ chồng - nàng dâu. Nhưng chồng cô lại phản bác cho rằng lý do thật sự dẫn tới sự đổ vỡ của hai người là vì cô muốn theo đuổi hoài bão trong sự nghiệp. Trong khi đó, gia đình anh không có đủ tài chính để cô thực hiện ước mơ.

quynh-chi-2-3344-1430878588-2474-1433567

Đặc biệt, nàng cựu hotgirl còn khiến những người yêu mến phải xót xa khi chia sẻ sự thật về tình mẫu tử bị ngăn cách giữa mình và cậu con trai 3 tuổi Gia Phúc. Sau những dòng chia sẻ về hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Chi chỉ mong muốn được đưa con trai về bên cạnh. Sự việc dần lắng xuống khi chồng cũ Quỳnh Chi - thiếu gia Trần Văn Chương lên tiếng và cả hai đã nói chuyện để thống nhất lại với nhau.

Thời gian gần đây, Quỳnh Chi đã "lột xác" bất ngờ với những hình ảnh nóng bỏng khoe thân hình nuột nà của mình.






Những shoot hình nóng bỏng của Quỳnh Chi

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao