Quỳnh Nga, Quỳnh Kool gợi cảm dự tiệc sinh nhật Huyền Lizzie

Diễn viên Quỳnh Nga, Việt Anh, Đình Tú, Quỳnh Kool, Huyền Lizzie... là những người bạn thân thiết ngoài cuộc sống.

Vào tối ngày 12/6, diễn viên Huyền Lizzie đã đăng tải hàng loạt những khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 33 được tổ chức tại Nha Trang. "1 ngày sinh nhật không thể trọn vẹn hơn. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương em", người đẹp 9x bày tỏ sự hạnh phúc. Trong bữa tiệc mừng tuổi mới, Huyền Lizzie đã lựa chọn trang phục quyến rũ khoe vòng 2 thon gọn, vóc dáng cân đối.

Tại đây, dàn diễn viên nổi tiếng như Quỳnh Nga, Việt Anh, Đình Tú, Quỳnh Kool, Lã Thanh Huyền... cũng có mặt để cùng chúc mừng bạn thân. Hội bạn của Huyền Lizzie gây sốt mạng xã hội khi cùng mặc tông màu trắng, ai cũng tươi tắn và rạng rỡ.

Quỳnh Nga, Quỳnh Kool gợi cảm dự tiệc sinh nhật Huyền Lizzie-1
Huyền Lizzie hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc trong bữa tiệc mừng tuổi mới tại Nha Trang

Quỳnh Nga, Quỳnh Kool gợi cảm dự tiệc sinh nhật Huyền Lizzie-2
Dàn diễn viên nổi tiếng như Việt Anh, Đình Tú, Quỳnh Kool, Thanh Huyền... cũng có mặt để chúc mừng Huyền Lizzie

Huyền Lizzie là một trong những hotgirl đời đầu đình đám tại Hà Nội. Cô từng lọt vào Top 5 cuộc thi Miss Teen năm 2009, sau đó tham gia showbiz với vai trò người mẫu ảnh. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi tham gia các bộ phim như Cầu Vồng Tình Yêu, Chạy Trốn Thanh Xuân, Trái Tim Có Nắng

Trước khi gặt hái được những thành công trên con đường sự nghiệp, Phan Minh Huyền gặp nhiều biến cố trong cuộc sống hôn nhân. Khi sự nghiệp diễn xuất đang trên đà phát triển, cô bỗng rút lui khỏi showbiz và kết hôn. Sau đó 3 năm, nữ diễn viên ly hôn và trở thành mẹ đơn thân.

Quỳnh Nga, Quỳnh Kool gợi cảm dự tiệc sinh nhật Huyền Lizzie-3
Huyền Lizzie được khán giả biết tới qua các bộ phim như Cầu Vồng Tình Yêu, Chạy Trốn Thanh Xuân, Trái Tim Có Nắng…

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quynh-nga-quynh-kool-goi-cam-du-tiec-sinh-nhat-huyen-lizzie-20230613001656571.htm

Đình Tú Quỳnh Kool Huyền Lizzie Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao