RÁCH MÉP với giọng nói khó đỡ của chàng cảnh sát giao thông đang khiến mạng xã hội 'điên đảo'

Trong "Ngày ấy mình đã yêu", những đoạn hội thoại hài hước giữa Sol (Bảo Thanh) và Đức (Xuân Nghị) đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi giọng nói đặc biệt của anh chàng này.

Trong Ngày ấy mình đã yêu, bên cạnh chuyện tình của Hạ (Nhã Phương), tình trường lận đận của Sol (Bảo Thanh) cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Gần 30 tuổi nhưng cô lại chưa có một mảnh tình vắt vai.

Sol để ý đến một anh chàng cảnh sát giao thông tên Đức (Xuân Nghị), người cô tình cờ quen được trong một lần phạm lỗi. Sol quyết tâm phải cưa đổ được anh chàng này. 

Anh chàng cảnh sát giao thông luôn tìm cách tránh mặt Sol khiến cô sốt ruột mà tìm đến tận nơi anh làm việc. Hành động này của Sol đã khiến Đức vô cùng khó chịu vì anh bị cô làm phiền khi đang trong giờ làm việc. 

Đến tập 3, Sol chờ Đức tan làm xong mới gặp. Tuy nhiên đổi lại Đức vẫn rất lạnh nhạt và lẩn tránh cô. Đức cảm giác Sol muốn "cần trô" (control) điều khiển anh. Cô thậm chí còn khiến các đồng nghiệp của Đức hiểu nhầm là đang có bầu với anh. 

Sang đến tập 4, Sol tặng hẳn một chiếc quần bơi vô cùng thời trang cho Đức. Anh ngượng chín mặt khi nhận được món quà này ở cơ quan. Đức nói thẳng với Sol là mối quan hệ của hai người sẽ không đi đến đâu, nên mong cô từ bỏ. 

Những đoạn hội thoại hài hước giữa Sol và Đức đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi giọng nói đặc biệt của anh chàng này.

Cùng với đó là hành động "cọc đi tìm trâu" của cô nàng Sol cá tính với câu thoại: "Cây trồng trong chậu còn đập chậu lấy cây, chim nhốt trong lồng còn mở lồng cho chim chạy, thời buổi công nghệ robot còn yêu được nhau nữa là em với anh". 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


xuân nghị ngày ấy mình đã yêu

Tin tức mới nhất