'Rampage - Siêu thú cuồng nộ': Ông trùm phòng vé quốc tế và Việt Nam

Chỉ sau 6 ngày công chiếu, bộ phim "Rampage – Siêu thú cuồng nộ" đã dẫn vị trí số 1 về doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ và Việt Nam.

Theo đó, doanh thu ước tính của Rampage là 34,5 triệu USD sau 3 ngày công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ. Còn tình hình bán vé tại các thị trường Quốc tế lại tốt hơn rất nhiều. Bộ phim có mặt tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ đã ước tính thu về 114 triệu USD. Từ đó nâng tổng doanh thu của phim lên 148,5 triệu USD (khoảng 3,3 nghìn tỷ đồng)

Dẫn đầu trong số đó là thị trường Trung Quốc với 55 triệu USD. Tiếp đến là Anh quốc (5,7 triệu USD), Hàn Quốc (5,7 triệu USD), Mexico (4,8 triệu USD) và Malaysia (3,5 triệu USD). Rampage vẫn còn một số thị trường tiềm năng chưa ra mắt là Pháp (2/5), Đức (10/5) và Nhật Bản (18/5).


"Rampage" thu về hơn 3.000 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Nguồn: denofgeek.com

Còn tại Việt Nam thì sao? Bộ phim cũng ghi được những kỷ lục về doanh thu của riêng mình: Đứng đầu doanh thu 3 ngày cuối tuần, thuộc top phim có doanh thu cuối tuần cao nhất của "WB" tại Việt Nam và trong top đầu bộ phim cùng thể loại.

Phản ứng từ giới phê bình dành cho Rampage là khá trái chiều. Chỉ 50% đánh giá từ báo giới là tích cực theo tổng hợp của Rotten Tomatoes.

Trong khi đó, khán giả đại chúng tỏ ra khá hài lòng với bộ phim. Sự đột phá về vai diễn, các cảnh hành động mãn nhãn, kỹ xảo đẹp mắt và đặc biệt sự hài hước đan xen đã đem tới sức hút cho khán giả. Theo đánh giá của "CinemaScore" bộ phim đạt điểm "A-" – đây là một điểm số tương tối cao.

Bộ phim Rampage là bộ phim được chuyển thể từ game cùng tên của hãng Bally Midway, với sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Dwayne "The Rock" Johnson.


Nam diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson. Nguồn: Forbes

Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng.

Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Liệu Davis Okoye sẽ làm gì để giành chiến thắng, không chỉ để ngăn chặn một thảm họa toàn cầu, mà còn để cứu gorilla đã từng là bạn tốt của mình?

Theo VTV


Rampage

Tin tức mới nhất