Rảnh rỗi, sao Arsenal “đại náo” máy bay

Ba ngôi sao của Arsenal đã có những giờ phút không thể vui hơn khi thăm hãng hàng không Emirates tại sân bay quốc tế Dubai.

Arsenal đang trong thời gian thư giãn. Có lẽ vì thế, 3 cầu thủ Alex Oxlade Chamberlain, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson khá thoải mái trong việc dành thời gian thăm thú chính nhà tài trợ lớn bậc nhất của mình, hãng hàng không Emirates. Cụ thể, 3 cầu thủ nói trên đã “xâm nhập” 1 chiếc phi cơ A380 ở sân bay quốc tế Dubai.


Sao Arsenal trong buồng lái của chiếc máy bay giá 250 triệu bảng

Tại đây các phi công gần như không được tiếp xúc với người lạ, nhất là trong khoang lái. Nhưng trường hợp của 3 ngôi sao Arsenal là ngoại lệ. Vì thế anh phi công trông rất thoải mái khi chụp ảnh chung với Alex Oxlade Chamberlain, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson. Thậm chí, sao Arsenal còn được ngồi thử vào ghế phi công và… táy máy như thật…

“Tôi không nghĩ mình có thể trở thành phi công”, Gibbs thừa nhận gặp khó khăn khi được hướng dẫn điều khiển chiếc máy bay giá 250 triệu bảng và chở được tới 853 hành khách.


Tập làm phi công nào

Hiện ba cầu thủ trên đang ở Trung Đông để thực hiện một phần HĐ giữa Arsenal với Emirates hòng phát triển bóng đá nơi đây. Trước khi tới thăm sân bay, các cầu thủ Arsenal cũng đã có một buổi tập đặc biệt tại khu thể thao 7he Sevens gần đó.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất