'Rapper chế nhạo G-Dragon' bị bắt vì đánh bạn gái trong lúc đang 'giường chiếu'

Á quân "Show Me The Money" - Iron đã bị bắt vì đánh đập bạn gái trong lúc quan hệ tình dục.

Vào ngày 14/3, cảnh sát Seoul thông báo Á quân của chương trình nổi tiếng Show Me The Money - Iron đã bị bắt và truy tố vì cáo buộc đánh đập bạn gái. Theo phía cảnh sát cho biết, Iron đã đấm người tình trong quá trình cả hai đang quan hệ tình dục, chỉ vì cô này không đồng ý với những yêu cầu của Iron.

Được biết, sự việc diễn ra vào cuối tháng 9/2016 nhưng không công khai cho đến hôm nay. Đây cũng không phải lần đầu tiên Iron hành hung bạn gái. Anh chàng từng đánh đập cô để lại nhiều vết thâm tím trên cơ thể, thậm chí có lần còn làm gãy cả ngón tay trái của người tình.

Trước đó, Iron từng bị cáo buộc với hành vi tự làm mình bị thương bằng cách dùng dao cắt ngang đùi, khi bạn gái muốn tố cáo anh với cảnh sát.

 


Iron năm nay 24 tuổi, là một rapper có tiếng tại Hàn Quốc khi giành ngôi quán quân của chương trình truyền hình nổi tiếng Show Me The Money mùa thứ 3. Trước đây Iron từng bị bắt vì tội sử dụng cần sa và chịu án 8 tháng tù cùng hai năm quản chế. Anh cũng đã lên tiếng xin lỗi và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình.

Sau sự kiện cần sa, Iron phát hành ca khúc System nhắm tới G-Dragon, đồng thời chỉ trích nhiều nghệ sĩ khác của YG như T.O.P, CL,... Anh chàng cho biết, trong khi bản thân anh sẵn sàng đối diện với pháp luật thì G-Dragon chỉ biết trốn tránh. Ca khúc này đã gây phẫn nộ với cộng đồng fan Big Bang một thời gian dài.
 


Iron từng bị bắt vì tội sử dụng cần sa

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-che-nhao-gdragon-bi-bat-vi-danh-ban-gai-trong-luc-dang-giuong-chieu-n-114462.html

Show Me The Money Iron G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất