Chấn động: Rapper Mac Miller - người yêu cũ của Ariana Grande qua đời ở tuổi 26

Mong anh an nghỉ trong yên bình, Mac Miller!

Truyền thống toàn thế giới đã chính thức xác nhận, rapper người Mỹ Mac Miller, đã qua đời tại nhà riêng ở gần Los Angeles, California, hưởng dương 26 tuổi.

Chấn động: Rapper Mac Miller - người yêu cũ của Ariana Grande qua đời ở tuổi 26-1

Nguyên nhân cái chết của anh trước mắt đã được xác định là do sốc thuốc do dùng thuốc và các chất cấm quá liều. Anh đã từng có tiền sử sử dụng thuốc quá liều trước đây được đông đảo mọi người biết đến. Chính việc lạm dụng các loạt chất gây nghiện này là một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay đình đám giữa anh với “tiểu diva” Ariana Grande gây xôn xao dư luận một thời gian.

The Way là một trong những ca khúc tạo nên danh tiếng ban đầu của Ariana Grande, với sự góp giọng của rapper Mac Miller.

Hiện tại, gia đình của nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận về cái chết của anh, và gọi anh là “một tia sáng trong trẻo của thế giới này”, nhưng từ chối cho biết thêm bất kì tin tức hay thông tin nào.

Chấn động: Rapper Mac Miller - người yêu cũ của Ariana Grande qua đời ở tuổi 26-2

Mac Miller (19/1/1992 - 7/9/2018), tên thật là Malcom James McCormick, là một rapper, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ với nhiều album có thành tích và thứ hạng khá cao trên các bảng BXH Billboard.


Theo Saostar


Mac Miller rapper Ariana Grande

Tin tức mới nhất