Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Rất lạc quan sau sóng gió tình ái với Trường Giang, đang nằm viện Nam Em vẫn tuyên bố: 'Chỉ là chuyện nhỏ'

"Giờ cũng không còn sức để nghĩ tiêu cực nữa đâu. Tất cả chỉ là chuyện nhỏ! Hãy thoải mái lên, đơn giản là điều tốt đẹp nhất", Nam Em tâm sự.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em đăng tải một bức ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Thông qua bối cảnh cũng như trang phục mà người đẹp Tiền Giang đang mặc, nhiều ý kiến cho rằng cô tiếp tục phải nhập viện.  


Bức ảnh mới nhất trên Instagram của Nam Em.

Mặc dù xuất hiện trong bệnh viện, song Nam Em vẫn vô cùng lạc quan. Vượt qua được scandal tình ái, tinh thần của người đẹp 22 tuổi giờ đây đã vô cùng thoải mái. Nhìn lại mọi chuyện đã qua, cô tuyên bố tất cả chỉ là chuyện nhỏ. 

"Cuộc sống ngắn ngủi, sống tích cực lên cả nhà nhé! Thấy chế không? Vô đây mà vẫn lạc quan yêu đời. Nhiều khi đăng lên có thêm đống gạch nữa. Kệ gạch xây được nhà mà! Phải giữ tinh thần lạc quan như này thì cuộc sống mới nhẹ nhàng được.

Giờ cũng không còn sức để nghĩ tiêu cực nữa đâu. Tất cả chỉ là chuyện nhỏ! Hãy thoải mái lên, đơn giản là điều tốt đẹp nhất", Nam Em viết.


Nam Em tuyên bố: "Giờ cũng không còn sức để nghĩ tiêu cực nữa đâu. Tất cả chỉ là chuyện nhỏ".

Trước đó, mỹ nhân Tiền Giang từng gây chấn động làng giải trí khi công khai tình yêu với danh hài Trường Giang vào giữa tháng 3/2018. Kể về 30 ngày mật ngọt với "chàng hề xứ Quảng", hoa khôi khẳng định: "Chúng tôi chỉ có nốt thăng chứ chưa từng xuống nốt giáng"

Mặc cho Nam Em đau khổ vật vã vì tình, Trường Giang vẫn giữ sự im lặng. Phải tới hơn một tháng sau, "nam chính" mới chính thức lên tiếng thừa nhận thích người đẹp Tiền Giang. Tuy nhiên, anh khẳng định đó không phải tình yêu.

Cho rằng đầu óc Nam Em không bình thường, Trường Giang khẳng định sẽ không để cô sống yên ổn "nếu dám đụng chạm tới Nhã Phương". Nói thêm về một loạt hành động gây chú ý của Nam Em như livestream trên báo kể về tình yêu, tặng bánh sinh nhật bí mật..., danh hài xứ Quảng nhận định đó là chiến lược đánh bóng tên tuổi.


Trường Giang khẳng định không có tình yêu với Nam Em.

Về phía mỹ nhân Tiền Giang, cô vẫn yêu say đắm Trường Giang cho dù bị đe dọa. Nam Em còn khẳng định: "Anh ấy bỏ tôi là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này". 

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, có vẻ như hoa khôi 22 tuổi đã không còn vấn vương nhiều tới chuyện cũ. Cô thường tự động viên bản thân, chia sẻ những suy nghĩ tích cực hơn trên mạng xã hội. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rat-lac-quan-sau-song-gio-tinh-ai-voi-truong-giang-dang-nam-vien-nam-em-van-tuyen-bo-chi-la-chuyen-nho-n-154365.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang