Rẽ hướng làm thiết kế, Phạm Hương làm show thời trang ngay tại hầm giữ xe

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Phạm Hương công bố bộ sưu tập do chính mình thiết kế, địa điểm tại hầm giữ xe.

Là hoa hậu thành công và được đón nhận nhiều nhất từ trước đến nay, Phạm Hương quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực thiết kế thời trang. Với BST đầu tiên mang tên Girl Boss, cô sẽ ra mắt 45 thiết kế đầu tay vào ngày 11/5 sắp tới.


Phạm Hương lấn sân sang lĩnh vực thiết kế


Clip Phạm Hương chụp ảnh bộ sưu tập mới do mình thiết kế

Với BST đầu tay, Phạm Hương coi đó là cách cô thể hiện hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, tự tin, quyến rũ và biết yêu thương, làm đẹp bản thân. BST đồng thời là thông điệp mang tính nữ quyền: “Yêu thương bản thân và làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn là điều tất cả cô gái nên hướng đến”.


Lấy ý tưởng từ hình tượng những cô gái mạnh mẽ, độc lập, tự tin và biết yêu thương, làm đẹp bản thân, Phạm Hương đã cho ra mắt BST đầu tiên

Với gam màu trung tính, nhẹ nhàng, các thiết kế của BST kỳ vọng sẽ mang lại sự thoải mái cho hầu hết các cô gái. Chưa hết, chất liệu khaki, chiffon cùng họa tiết đính cườm vô cùng tỉ mỉ trên từng sản phẩm hứa hẹn sẽ gây bão làng thời trang trong thời gian tới.


Hoa hậu họ Phạm lựa chọn những gam màu trung tính cùng kiểu dáng đơn giản phù hợp với nhiều cô gái

Show diễn giới thiệu BST đầu tiên của Hoa hậu Phạm Hương sẽ có sự tham dự của 400 khách mời nổi tiếng cùng hơn 30 người mẫu được tuyển chọn kĩ lưỡng qua nhiều vòng casting. Cũng lần đầu tiên tại Việt Nam, các khách mời sẽ được chiêm ngưỡng các thiết kế của BST tại hầm giữ xe của tòa nhà, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. 


Phạm Hương chọn ra mắt BST đầu tiên ở hầm giữ xe, tạo nên sự khác biệt lớn đối với các show diễn khác
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Phạm Hương

Tin tức mới nhất