Red Velvet dịu dàng như công chúa, T-ara Hyomin táo bạo trong MV 18+

(2Sao) - Red Velvet và T-ara Hyomin cùng trở lại với 2 phong cách đối lập nhau.

Sau một ngày bị trì hoãn, cuối cùng MV "One Of These Night" của Red Velvet đã được ra mắt. Đây là sự trở lại vô cùng được trông ngóng của nhóm, khi các cô gái đã lột xác khỏi hình tượng "Red" nóng bỏng để hóa thân thành những nàng công chúa dịu dàng ngọt ngào trong hình tượng "Velvet".

Red Velvet - One Of These Nights

"One Of These Nights" là một ca khúc R&B Ballad, với tiết tấu chậm hòa cùng tiếng piano. "One Of These Nights" đã phát huy được tối đa chất giọng độc đáo vào ấn tượng của các thành viên Red Velvet. Ngoài ra ca khúc "Rose Scent Breeze" trong mini album này chính là bản remake từ ca khúc trước đó của Lee Soo Man đã thể hiện vào năm 1989.

Hình ảnh cho sự trở lại của Red Velvet khi mỗi cô nàng hóa thân thành một nàng công chúa






Sau khi phát hành, "One Of These Nights" đã đạt được những thứ hạng khá khả quan trên các bảng xếp hạng, đạt hạng một trên Melon và hiện tại vẫn trụ vững trong top 10. Và vào ngày 17/3 tới, Red Velvet sẽ đổ bộ các sân khấu âm nhạc hàng tuần để quảng bá cho minialbum này.

Trong khi đó, thành viên Hyomin của nhóm nhạc T-ara lại trở lại cùng một hình tượng sexy nóng bỏng trái ngược hoàn toàn với Red Velvet. Sau loạt hình ảnh nhá hàng đầy gợi cảm, MV "Sketch" đã ra mắt vào được cộp mác 19+. MV không chỉ có những hình cô nàng để lộ hoàn toàn nửa trên cơ thể, mà còn có những cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa người đẹp và bạn diễn nam.


Đây là lần solo thứ 2 của Hyomin sau ca khúc "Make Up" từ hai năm trước. Dù hứng chịu nhiều gạch đá của cư dân mạng khi theo hình tượng sexy, xong Hyomin vẫn rất tự tin vào chất âm nhạc đầy quyến rũ của mình. 



T-ara Hyomin bị "ném đá" vì MV quá khiêu khích

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất